Phim Ảnh

Ba điều 'Memories of the Alhambra' của Hyun Bin và Park Shin Hye khiến người xem tò mò cực độ

Theo Soompi
Chia sẻ

"Memories of the Alhambra" là một bộ phim vẽ một bức tranh lớn, sử dụng hàng loạt các câu chuyện nhỏ hơn tạo nên âm mưu làm manh mối. Nó cũng sẽ làm nổi bật chủ đề mới mẻ của trò chơi AR [Augmented Reality]. Với mỗi tập phim mới, bộ phim sẽ làm cho người xem tò mò hơn về những gì xảy ra tiếp theo.

Memories of the Alhambra là một bộ phim “hồi hộp lãng mạn” mới với sự góp mặt của Hyun Bin trong vai Yoo Jin Woo, một CEO đầu tư xuất sắc đến Tây Ban Nha và lưu trú ở một nhà trọ cũ ở Granada. Park Shin Hye sẽ đóng vai Jung Hee Joo, chủ nhân của nhà trọ, trong khi Chanyeol của EXO sẽ đóng vai em trai Jung Se Joo, một lập trình viên thiên tài dường như sống trong thế giới của anh ấy. Bộ phim sẽ theo hành trình không thể tin được của nhân vật khi họ bị cuốn vào một loạt các sự kiện bí ẩn xảy ra tại nhà trọ.

Dưới đây là ba điều về bộ phim đã khơi dậy sự tò mò của người xem:

1. Phép lạ kỳ lạ xung quanh nhân vật của Hyun Bin

Mặc dù Yoo Jin Woo là một doanh nhân hiện đại, nhưng vẫn có một cái gì đó rõ ràng huyền diệu về nhân vật của này. Trong một đoạn teaser được phát hành tuần trước, Yoo Jin Woo có một cuộc gặp gỡ bí ẩn với một hiệp sĩ bọc thép dường như đã bước thẳng ra khỏi thời Trung Cổ, và anh cũng tham gia vào cả một cuộc đấu kiếm và một cuộc chiến súng trên một chuyến tàu.

Yoo Jin Woo cũng tuyên bố rằng anh đã đến Granada để xem “ma thuật”, khiến người xem háo hức tìm ra chính xác điều gì đã đưa anh đến Tây Ban Nha và loại ma thuật nào nằm trong cửa hàng dành cho anh ở đó.

2. Tấm màn che màu đỏ của Park Shin Hye

Cho đến nay, tất cả các bức ảnh được phát hành bởi nhân vật Jung Hee Joo của Park Shin Hye đã thể hiện vẻ ngoài giản dị, hiện đại của cô - đó là lý do tại sao người xem bị hấp dẫn bởi cái nhìn thoáng qua của Park Shin Hye trong bộ váy trắng lãng mạn và tấm màn che màu đỏ bí ẩn. Một số người thậm chí còn cho rằng người phụ nữ trong tấm màn che màu đỏ hoàn toàn có thể không thực sự là Jung Hee Joo, mà là một người trông giống y như cô ấy.

3. Nhân vật của Chanyeol (EXO) đang chạy trốn

Đoạn teaser mới nhất cho bộ phim đã mang đến cho người xem cái nhìn đầu tiên về nhân vật của Chanyeol (EXO) - Jung Se Joo, cùng với một số câu hỏi mới về câu chuyện của anh ấy. Đêm khuya, Jung Se Joo gọi Yoo Jin Woo từ một buồng điện thoại công cộng và điên cuồng bảo anh ấy, “Hãy gặp nhau ở Granada. Nếu anh đợi ở Bonita Hostel, tôi sẽ gặp anh ở đó”.

Jung Se Joo rõ ràng đang vội vã, và có vẻ như anh ấy đang bị ai đó truy đuổi, làm cho khán giả tò mò muốn biết tại sao anh ấy chạy trốn.

Các nhà sản xuất của bộ phim nhận xét, “Memories of the Alhambra là một bộ phim sẽ vẽ một bức tranh lớn, sử dụng hàng loạt các câu chuyện nhỏ hơn tạo nên âm mưu làm manh mối. Nó cũng sẽ làm nổi bật chủ đề mới mẻ của trò chơi AR [Augmented Reality]. Với mỗi tập phim mới, bộ phim sẽ làm cho người xem tò mò hơn về những gì xảy ra tiếp theo. Vì vậy chúng tôi mong đợi bạn thể hiện nhiều sự quan tâm và mong đợi.”

Memories of the Alhambra sẽ ra mắt vào ngày 1/12/2018 lúc 21h (KST) trên tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất