Phim Ảnh

Ba của Song Joong Ki gửi thông điệp ủng hộ 'Encounter' do Song Hye Kyo và Park Bo Gum đóng chính

Theo Soompi
Chia sẻ

Ba của Song Joong Ki đã gửi những lời nhắn thân thương đến cô con dâu Song Hye Kyo của mình và hi vọng khán giả yêu mến drama "Encounter" sắp tới của cô.

Theo báo cáo độc quyền từ phương tiện truyền thông Sports Kyunghyang, ba của Song Joong Ki - Song Yong Gak đã gửi tin nhắn ủng hộ đến bộ phim Encounter/Boyfriend (남자친구) đài tvN sắp tới của cô con dâu Song Hye Kyo cùng đồng nghiệp Park Bo Gum vào khoảng 2h chiều (KST) ngày hôm nay (24/11).

Nội dung bức thư như sau:

“Xin chào, tôi là ba của Song Joong Ki, Song Yong Gak.

Con dâu đáng yêu của chúng tôi, Song Hye Kyo sẽ đóng vai chính trong bộ phim thứ tư-thứ năm có tên ' Encounter' cùng Park Bo Gum. Dự án sẽ ra mắt vào lúc 9h30 tối ngày 28/11 trên kênh tvN. Bộ phim thể hiện rõ ràng bao gồm 'phản ứng hóa học chưa bao giờ thấy trước đây' và đã được đánh giá cao như một bộ phim có thể truyền đạt cảm xúc tuyệt vời.

Bởi vì đây là sản phẩm đầu tiên của Hye Kyo sau 'Hậu duệ mặt trời' và sau hôn lễ, con bé thực sự đã tận tâm để quay bộ phim. Hãy xem chương trình phát sóng và truyền bá nó đến mọi người! Mọi người nói rằng con dâu tôi rất được bố chồng yêu thương..Tôi hi vọng bộ phim của con dâu nhà chúng tôi đã làm tốt và con bé trở thành một nữ diễn viên được nhiều người yêu thương từ khắp nơi trên thế giới. Đây là những ước nguyện của tôi với tư cách là bố chồng.

Hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc lâu dài. Cảm ơn bạn”.

Encounter kể về câu chuyện tình cảm của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), một người thừa kế và con gái của chính trị gia, cô chưa bao giờ sống một mình và chàng trai trẻ Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), có tâm hồn tự do, sống cuộc đời đơn giản. Họ bắt đầu nảy sinh tình cảm một cách tình cờ sau chuyến đi lãng mạn ở nước ngoài.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất