Phim Ảnh

Bà chủ tốt như Lưu Đào: Xin giúp nhân viên mình chữ ký của Tiêu Chiến

Thiên Bình
Chia sẻ

Có một bà chủ tâm lý như Lưu Đào khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị với nhân viên kia. Nhiều ý kiến bày tỏ rằng công ty của Lưu Đào còn tuyển nhân viên hay không để họ ứng tuyển!

Ngày 26.12, nhân viên của Lưu Đào đăng bài ở chế độ bạn bè, khoe được bà chủ giúp mình có được chữ ký của Tiêu Chiến. Ngay khi tin tức được hé lộ, cư dân mạng đã hết sức ghen tị với nhân viên kia, khen Lưu Đào là một bà chủ vô cùng tốt: “Thật ngưỡng mộ, có một bà chủ như thế thì còn gì bằng”, “Xin hỏi chị Lưu Đào có còn tuyển nhân viên không?”, “Quá trình theo đuổi idol cần có một bà chủ tốt”,…

Lưu Đào nổi tiếng là một bà chủ hào phóng ở giới giải trí Cbiz. Cô thường dành phần thưởng lớn vào các dịp lễ cuối năm, những chuyến du lịch tại nước ngoài và phần quà đặc biệt cho nhân viên của mình.

Vừa qua, Lưu Đào có dịp được gặp gỡ Tiêu Chiến trong chương trình do đài trung ương CCTV tổ chức. Nhân dịp này, cô đã tranh thủ giúp nhân viên của mình có được chữ ký của nam thần hot nhất năm nay.

Chương trình có sự tham gia của Tiêu Chiến và Lưu Đào sẽ chính thức phát sóng trên đài CCTV 3 vào hôm nay (27.12), được CCTV 1 phát lại vào ngày mai (28.12) và sau đó lại được CCTV 3 chiếu lại lần nữa vào ngày 29 sắp tới. Qua đó có thể thấy CCTV rất ưu ái và đặc biệt quan tâm, nhấn mạnh đến chương trình có sự tham gia của Tiêu Chiến và Lưu Đào.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất