Phim Ảnh

Ba bóng hồng đến Deadpool cũng phải… nhường

Chia sẻ

‘Deadpool’ sẽ rất nhàm chán nếu chỉ là sân chơi của những gã trai vai u thịt bắp.

Công chiếu chưa đầy 10 ngày, bộ phim kể về gã lính đánh thuê lắm mồm đã thu về hơn 300 triệu trên toàn thế giới. Dẫu vậy, chúng ta không thể phủ nhận Deadpool sẽ rất nhàm chán nếu chỉ xoay quanh những gã trai cục súc. Xuyên suốt tác phẩm, sự xuất hiện của các bóng hồng đã góp phần khiến phim thêm hấp dẫn. 

Angel Dust - Gina Carano

Gina Carano vốn là một nữ võ sĩ tự do nổi tiếng, nhưng cô đã giải nghệ vào năm 2009. Cũng trong khoảng thời gian này, người đẹp chính thức diễn xuất một cách nghiêm túc. Từng suýt bị loại khi tham gia tuyển diễn viên cho phim Haywire (2011), nhưng Carano đã nhanh chóng chứng minh bản thân là một Jason Bourne phiên bản nữ khi tác phẩm được công chiếu.

Deadpool 1

Gina Carano là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi có xuất thân võ sĩ.

Mixed Martial Arts (MMA) fighter and actress Gina Carano poses for a portrait while promoting the film "Haywire" in Beverly Hills, California, January 7, 2012. REUTERS/Danny Moloshok (UNITED STATES - Tags: ENTERTAINMENT SPORT)

Người đẹp thậm chí còn được tôn vinh như một biểu tượng nữ quyền tại MMA.

Nói về sự nghiệp võ sĩ, Gina Carano bắt đầu với Muay Thái, người đẹp nhanh chóng đạt được thành tích 12 thắng, 1 hòa, 1 bại trước khi hạ gục Leiticia Pestova trong trận MMA nữ đầu tiên tại Nevada. Đến thời điểm này, thành tích của Gina Carano tại MMA là 7 thắng, 1 bại.

The 2013 EE British Academy Film Awards held at the Royal Opera House - Arrivals. London, England - 10.02.13 Featuring: Henry Cavill,guest Where: London, United Kingdom When: 10 Feb 2013 Credit: Daniel Deme/WENN.com

Gina Carano còn là bạn gái cũ của Henry Cavill. Cặp đôi đã chia tay vào năm 2014.

Gina Carano trong Haywire, tác phẩm có sự tham gia của Michael Fassbender, Ewan McGregor và Channing Tatum.

Deadpool 4

Cựu võ sĩ người Mỹ thủ vai một cảnh sát hai mang trong Fast & Furious 6.

Deadpool 5

Gina Carano tiếp tục sắm vai cảnh sát trong Heist, một phim hành động có kinh phí thấp.

Ngoài Haywire, Gina Carano còn tham gia diễn xuất trong Fast & Furious 6 (2013), Heist (2015) và mới đây là phim siêu anh hùng Deadpool (2016) đóng cùng tài tử Ryan Reynolds. Trong tác phẩm của Tim Miller, Gina Carano sắm vai Angel Dust, cô gái đột biến có khả năng tăng cường adrenaline trong cơ thể mình để tạo ra siêu sức mạnh.

Angel Dust có thể đánh văng Colossus một cách dễ dàng.

Deadpool quá đỗi may mắn khi không phải chạm trán với Angel Dust.

Mixed Martial Arts (MMA) fighter and actress Gina Carano poses for a portrait while promoting the film "Haywire" in Beverly Hills, California, January 7, 2012. REUTERS/Danny Moloshok (UNITED STATES - Tags: ENTERTAINMENT SPORT) - RTR2W0L4

Gina Carano tiếp tục gắn bó với phận đả nữ khi trong năm 2016, người đẹp còn đến hai bộ phim hành động chưa công chiếu là Kickboxer: VengeanceSergeant X.

Negasonic Teenage Warhead - Brianna Hildebrand

Brianna Hildebrand sinh vào ngày 14/08/1996 tại Texas, Hoa Kỳ. Khởi nghiệp năm 2014 khi tham gia những phim nhỏ như Annie Undocumented (2014), Prism (2015) và The Voice Inside (2015), Deadpool chính là tác phẩm điện ảnh lớn nhất nữ diễn viên trẻ tham gia.

Cast member Brianna Hildebrand poses at a press line for "Deadpool" during the 2015 Comic-Con International Convention in San Diego, California July 11, 2015. REUTERS/Mario Anzuoni - RTX1K1E9

Deadpool 8

Những hình ảnh của Brianna Hildebrand.

Brianna Hildebrand sắm vai Dị nhân trẻ Negasonic Teenage Warhead trong Deadpool. Trong truyện tranh, cô là đồ đệ của Emma Frost, sở hữu khả năng nhìn thấy những thứ xuất hiện trong tương lai gần. Còn khi lên phim, dị nhân trẻ này có thể chuyển hóa năng lượng của mình ra ngoài cơ thể để tấn công những kẻ thù.

Dù có ngoại hình nhỏ nhắn, nhưng Negasonic Teenage Warhead lại sở hữu siêu sức mạnh có thể hạ gục bất kỳ một đối thủ nào, kể cả Angel Dust mạnh mẽ.

Hình tượng nhân vật “nói ít làm nhiều” của Negasonic Teenage Warhead thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Dù là nhân vật thú vị, nhưng đất diễn của Negasonic Teenage Warhead là quá ít.

Vanessa - Morena Baccarin

Sinh ra ở Brazil, Morena Baccarin chuyển đến New York, Hoa Kỳ cùng với gia đình vào năm 7 tuổi. Ở nơi đất khách quê người, Morena Baccarin khởi nghiệp với những bộ phim truyền hình khác nhau. Nổi bật nhất phải kể đến Firefly (2002-2003), bộ phim khoa học - viễn tưởng mà cô sắm vai Inara Serra, một cô gái điếm hạng sang. Không lâu sau đó, người đẹp tiếp tục trở lại với vai Inara Serra làm nên tên tuổi trong phim điện ảnh Serenity (2005) của vị đạo diễn Joss Whedon.

Deadpool 9

Deadpool 10

Mẹ (Vera Setta) và cậu (Ivan Setta) của Morena Baccarin đều là diễn viên.

Morena Baccarin trong Firefly.

Vai diễn Jessica Brody đã mang về cho người đẹp một đề cử Emmy danh giá.

Series Gotham cũng là “bà mai” kết duyên Morena Baccarin và người bạn trai hiện tại - Ben McKenzie.

Đến thời điểm này, những vai diễn nổi bật nhất của cô đều đến từ phim truyền hình. Morena Baccarin gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Jessica Brody đầy phức tạp trong ba mùa đầu của series Homeland trên đài Showtime và nay, nữ diễn viên này đang chiếm cảm tình của người hâm mộ qua hóa thân Dr. Leslie Thompkins trong series triển vọng tên Gotham của Fox. Ngoài ra, Morena Baccarin còn lồng tiếng cho vai Gideon trong series The Flash của đài CW.

Trong Deadpool, Morena Baccarin hóa thân thành Vanessa, cô bạn gái xinh đẹp mà Wade Wilson hết mực yêu thương.

Vanessa là hình mẫu một cô bạn gái điển hình trong phim hành động, nhưng cô cũng rất mạnh mẽ.

Deadpool hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất