Phim Ảnh

Top 3 bom tấn truyền hình Hoa Ngữ được mong đợi nhất 2020: 'Hữu phỉ' của Triệu Lệ Dĩnh đối đầu với tác phẩm của Vu Chính

Như Hồ
Chia sẻ

Những bộ phim truyền hình sẽ lên sóng năm 2020, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh được mong đợi nhất.

Sau Thân ái nhiệt tình yêu thương hay Trần tình lệnh thì Khánh dư niên, Đại minh phong hoa đang là một trong những bộ phim truyền hình phát sóng và được yêu thích trong thời gian gần đây. Năm 2020 cũng đã bắt đầu, rất nhiều tác phẩm hay phía trước cũng đang đợi để trình làng ra mắt khán giả.

Trước mắt, không còn nghi ngờ gì nữa khi Hữu phỉ là tác phẩm đang được mọi người mong đợi nhất. Triệu Lệ Dĩnh vốn là Nữ hoàng rating, đảm nhận vai chính trong nhiều tác phẩm. Còn Vương Nhất Bác nhờ vào thành công của Trần tình lệnh mà nổi tiếng chỉ sau một đêm, lượng fan hâm mộ cao ngất ngưởng. Với sự hợp tác của hai người họ, phim chưa ra mắt đã nổi tiếng.

Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam từng hợp tác trong bộ phim vô cùng ăn khách Diên Hi công lược, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Lần này, cả hai hội ngộ trong phim mới với đề dân quốc mang tên Gia truyền, tin chắc rằng sự mong đợi của khán giả sẽ còn tăng hơn nữa.

Nếu như Hữu phỉ được mong đợi bao nhiêu thì có một tác phẩm khác cũng được kỳ vọng bấy nhiêu chính là Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đảm nhận vai chính. Dương Tử và Tiêu Chiến - một tiểu hoa và một tiểu sinh đang vô cùng nổi tiếng hiện nay, đề tài bác sĩ mới lạ, tác phẩm hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Hữu phỉ.

Rốt cuộc tác phẩm nào sẽ giành chiến thắng trong năm 2020, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất