Phim Ảnh

Biết chọn phim hay thì đã sao, nhọ thì vẫn nhọ đấy thôi: Ba bộ phim mãi chật vật, không ra mắt của Dịch Dương Thiên Tỉ

Như Hồ
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự gặp phải rắc rối lớn khi ba tác phẩm phim truyền hình, điện ảnh không phải bị đình chiếu thì cũng là kéo dài ngày công chiếu.

Em của thiếu niên là bộ phim điện ảnh do Dịch Dương Thiên Tỉ Châu Đông Vũ đảm nhận vai chính vốn dĩ được định sẽ công chiếu vào ngày 27 tháng 6 tới đây, rất nhiều fan hâm mộ cũng đã cố gắng tích cực tuyên truyền cho tác phẩm lần này. Từ những bức hình do đoàn phim tung ra hay trailer, biểu hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả, nhất định sẽ có đột phá rất lớn.

Trước đây, cũng có nhân viên trong ngành xem qua bộ phim điện ảnh này, nhận xét vô cùng tốt, khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính cũng không có gì chê trách, nhất định sẽ nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc LHP sắp tới. Nhưng đáng tiếc rằng, vào gần ngày công chiếu lại xuất hiện tin phim vẫn chưa nhận được lệnh thẩm duyệt, bị ngừng chiếu trước hai ngày lên sóng.

Nguyên nhân thực sự dẫn đến phim bị đình chiếu là gì vẫn chưa biết rõ được, nhưng dù sao kết quả cũng đã như vậy rồi, chỉ hy vọng phim có thể sớm ngày được ra mắt. Thực ra, Dịch Dương Thiên Tỉ không chỉ có tác phẩm này gặp vấn đề trong quá trình phát hành, trước đó còn có phim Diễm thế phiên chi tân thanh niên.

Diễm thế phiên chi tân thanh niên là bộ phim truyền hình chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Lộ. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm từ 1908 đến 1924 - triều đại Mãn Thanh đang dần sụp đổ các thế lực khắp nơi nổi dậy, thời cuộc rối ren và xoay quanh tổ chức bí mật mang tên Diễm thế phiên.

Vốn dĩ phim cũng sắp phát sóng nhưng đến cuối cùng lại bị đổi tên thành Nhiệt huyết truyền kỳ. Cái tên mới này so với tên trước bị chê bai rất nhiều. Bộ phim này cũng bị kéo dài thời gian chiếu, không thể thuận buồm xuôi gió ra mắt khán giả. Dịch Dương Thiên Tỉ còn có tác phẩm Trường An 12 canh giờ, được biết bộ phim này cũng đã bị cắt không ít tập.

Trường An 12 canh giờ là bộ phim truyền hình cổ trang dưới sự chỉ đạo của Tào Thuẫn do Hoắc Lôi Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung. Phim kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm, tử tù Trường An - Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy cùng với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An lúc 12 canh giờ.

Mới đây, Trường An 12 canh giờ cũng đã đổi tên thành Trường An 12 canh giờ chi mạt lộ trọng sinh, bên cạnh đó thì phim bị cắt từ 30 tập xuống còn 23 tập. Số tập phim một lần nữa gặp phải biến động lớn.

Ba bộ phim của Dịch Dương Thiên Tỉ đều không thể thuận lợi ra mắt với khán giả, nếu như không phải bị đình chiếu thì cũng là bị kéo dài thời gian chiếu, mãi không có lịch phát sóng. Có người nói có lẽ là do Dịch Dương Thiên Tỉ quá biết cách chọn kịch bản, mỗi một nhân vật, mỗi một tác phẩm đều có thể loại khác nhau, mỗi lần đều có đột phá mới.

Nhưng những đột phá này lại gặp phải một chướng ngại vật mang tên Tổng cục điện ảnh và truyền hình, khi cả ba tác phẩm này đều không có cách nào công chiếu vì Cục không thẩm duyệt. Rất nhiều cư dân mạng cảm thấy đau lòng thay Dịch Dương Thiên Tỉ.

Nhưng “phim tốt thì cũng không sợ trễ một tí” mọi người đều chấp nhận đợi. Nhưng cũng có người nói rằng nếu như cứ tiếp diễn thế này thì những diễn viên về sau cũng không thèm quan tâm đến kịch bản có tốt hay không nữa, chỉ quan tâm những tác phẩm nào có thể thuận lợi công chiếu mà thôi (điều này chỉ cần né một số lệnh cấm của Tổng cục như lệnh cấm cổ trang, cung đấu, huyền huyễn, thần thoại, bạo lực, đồng tính…), rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng của tác phẩm đó.

Ba tác phẩm này, mỗi một nhân vật của Dịch Dương Thiên Tỉ đều không giống nhau, cũng chính vì vậy mà mọi người luôn dành lời khen cho Dịch Dương Thiên Tỉ khi tuổi còn nhỏ như vậy nhưng lại biết chọn kịch bản, ánh mắt rất độc đáo. Nhưng nếu cứ như vậy rất dễ đã kích đến nghệ nhân, không biết liệu ba bộ phim này có thể thuận lợi lên sóng được hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất