Phim Ảnh

'Bà bầu' Tú Vi và La Quốc Hùng sẽ hoàn toàn 'lột xác' trong phim 'Khi con là nhà' của Vũ Ngọc Đãng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nếu bạn đã quen với những hình ảnh nhẹ nhàng của Tú Vi hay La Quốc Hùng trong những tác phẩm trước đó, thì với "Khi con là nhà", 2 diễn viên này sẽ có sự thay đổi ngoạn mục.

Khi con là nhà là bộ phim điện ảnh khai thác đề tài gia đình của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Thông qua câu chuyện cha và con, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng muốn mang đến một thông điệp không bao giờ cũ và luôn luôn đẹp về giá trị của tình cảm gia đình: “Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc.”

Nếu như ở trailer trước đó, khán giả đã biết đến cha con Quang (do Lương Mạnh Hải và bé Duy Anh đảm nhận) thì mới đây, nhà sản xuất tiếp tục hé lộ 2 gương mặt khác: Vợ chồng nhà Bủm do La Quốc Hùng và Tú Vi thủ vai.

Cha con anh Quang (Lương Mạnh Hải và Duy Anh).

Bé Bi do Duy Anh đảm nhận.

Trong Khi con là nhà, Bủm là một tay “cái bang” bặm trợn, lưu manh tới mức dụ cả cu Bi ăn xin, ăn trộm. Lần trở lại này với vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp, La Quốc Hùng chấp nhận “thay da đổi thịt” với hình tượng gây không ít bất ngờ: không những nghèo mà còn bất lương và cũng chẳng cần yêu thương một ai.

La Quốc Hùng trong vai Bủm, tên “ma cô” bắt bé Bi phải đi ăn xin cùng hắn.

Vai diễn này cho La Quốc Hùng cơ hội đa dạng hoá diễn xuất của mình để không bị đóng khuôn với những nhân vật hiền lành, có phần thua thiệt trong tình cảm như những phim trước đó. Ê kíp hoá trang đã thành công trong việc tạo hình đúng chuẩn “cái bang” cho La Quốc Hùng. Vì thế trong các cảnh ra đường đi ăn xin với máy quay được đặt ở vị trí khuất, La Quốc Hùng và cu Bi đã “kiếm” được tới 300 nghìn đồng.

Dù đóng phim nhưng cả 2 vẫn… xin được 300 ngàn đồng vì nhiều người không nghĩ đây là phim.

Trong khi đó, Tú Vi vào vai vợ Bủm, làm nghề thu gom đồng nát và có trái tim nhân hậu, nhất quyết không chấp nhận những hành động bất lương của chồng và “nổi loạn” đúng lúc cần thiết. Tú Vi chuyên trị những vai nếu không có học thức, thì cũng phải sang chảnh, điệu đà. Vậy mà xoay người một cái, Tú Vi trong Khi con là nhà đã nhếch nhác, lôi thôi, dầm mình xuống cống bẩn để lượm ve chai, đồng thau, mũ bể.

Không còn vẻ ngoài xinh đẹp tiểu thư, Tú Vi thực sự thay đổi khi vào vai cô “đồng nát” lặn hup dưới cống để tìm đồ ve chai.

Mặc dù đây là 1 vai phụ nhưng vì là một vai rất khác biệt nên Tú Vi vẫn vô cùng hứng thú khi nhận được lời mời của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cùng với La Quốc Hùng, Tú Vi đã tạo thành một cặp bài trùng lạ lùng “cái bang - đồng nát” gây tò mò. Ngay cả diễn viên Văn Anh - chồng của Tú Vi cũng ủng hộ sự hoá thân của vợ trong bộ phim này. Trùng với thời điểm ra mắt phim, cặp đôi Tú Vi- Văn Anh cũng vừa mới thông báo tin hỷ và đang đón chờ đứa con đầu lòng của mình ra đời.

Đây hẳn là một vai diễn đầy ấn tượng của “bà mẹ bỉm sữa” tương lai Tú Vi.

Với Khi con là nhà, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng một lần nữa lại mang đến cho khán giả một bộ phim mang đậm dấu ấn cá nhân, không thể trộn lẫn. Đó là khai thác đời sống bình dân thôn quê qua những góc quay đẹp như tranh và rất thơ mộng. Làng quê trong phim Khi con là nhà không đẹp một cách choáng ngợp, nuột nà như trên tấm bưu thiếp hay clip quảng cáo nhưng lại cho người xem cảm giác thân thương, trong trẻo bởi sự mộc mạc, giản dị rất riêng, không cần dàn dựng hay sắp đặt.

Trailer phim.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 28/12 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất