Phim Ảnh

'Avengers: Inifinity War' được ưu ái đến 15 bìa tạp chí hàng đầu để quảng bá 22 siêu anh hùng

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Tạp chí Entertainment Weekly vừa tung ra tới 15 phiên bản bìa khác nhau, để chuẩn bị cho bom tấn siêu anh hùng lớn nhất từ trước đến nay.

Avengers: Infinity War là siêu bom tấn quy mô lớn nhất của hãng Marvel từ trước đến nay. Quy tụ dàn nhân vật đông đảo, bộ phim sẽ xoay quanh cuộc xâm lăng Trái Đất của ông trùm vũ trụ Thanos, kẻ sở hữu những viên đá Vô Cực hùng mạnh. Toàn bộ những gương mặt từ kỳ cựu như Iron Man, Thor, Hulk, Captain America,… tới mới ra mắt như Black Panther, Spider-Man,… sẽ buộc phải hợp sức để cùng nhau đẩy lui kẻ thù cực kỳ đáng sợ này.

Với ngày ra mắt chỉ còn cách hơn 2 tháng (25/4), những chiến dịch quảng bá đầu tiên của Avengers: Infinity War đã lần lượt triển khai. Vừa rồi, chuyên trang phim ảnh Entertainment Weekly đã ưu ái làm tới 15 ảnh bìa để phô diễn toàn bộ 22 siêu anh hùng.

Bìa 1: Scarlet Witch và Nebula

Scarlet Witch là người được viên đá Tâm Trí trong bộ 6 viên đá Vô Cực ban cho sức mạnh, bởi thế rất có thể cô sẽ đóng vai trò lớn trong bộ phim sắp tới. Còn Nebula chính là con gái của siêu ác nhân Thanos, và đã bị người cha bạo chúa hành hạ cả đời. Trong bản gốc truyện tranh, Nebula chính là người lấy đi chiếc găng Vô Cực toàn năng từ tay Thanos, nhờ đó cứu vũ trụ khỏi sự đe dọa của gã.

Bìa 2: Groot, Rocket Racoon và Thor

Sau Thor: Ragnarok ra mắt năm ngoái, vị thần sấm mạnh mẽ hiện đang ở trên phi thuyền cùng toàn bộ thần dân Asgard của mình. Tuy nhiên, con tàu của họ sẽ bị phục kích bởi Thanos, với mục tiêu lấy viên đá Không Gian từ tay thần lừa bịp Loki, em trai Thor. Sau khi bị Thanos đánh bại, Thor trôi dạt trong vũ trụ và được nhóm Vệ Binh Ngân Hà (bao gồm cả người cây Groot và chồn biết nói Rocket Racoon) cứu vớt.

Bìa 3: Doctor Strange

Phù Thủy Tối Cao Doctor Strange sẽ là một trong những mục tiêu hàng đầu của Thanos, vì anh sở hữu viên đá Thời Gian màu xanh lục. Liệu sự trợ giúp của Iron Man và Hulk có làm anh chống lại gã bạo chúa này không?

Bìa 4: Hulk

Lần gần nhất khán giả thấy người khổng lồ xanh Hulk, anh đang ở trên phi thuyền Asgard cùng Thor và Loki. Sau khi họ bị Thanos tấn công, Hulk nhiều khả năng sẽ rơi trở lại Trái Đất, gặp lại các đồng đội cũ là Iron Man và Black Widow.

Bìa 5: Star-Lord và Okoye

Đây là một sự kết hợp khá khó hiểu, vì trong khi Star-Lord là trưởng nhóm Vệ Binh Ngân Hà chuyên du hành không gian, thì tướng Okoye là một nữ chiến binh Wakanda ở Trái Đất. Trong Infinity War, đất nước Wakanda sẽ bị một đội quân ngoài hành tinh tấn công. Tướng Okoye sẽ phải cùng vua của mình là Black Panther, Captain America, Black Widow, chiến binh mùa đông Bucky Barnes và Hulk chiến đấu để bảo vệ quê hương.

Bìa 6: Vision và Shuri

Vision là người máy được chế bằng kim loại vibranium, thành viên nhóm Avengers. Còn Shuri trẻ tuổi là một thiên tài khoa học, chuyên nghiên cứu các phát minh vibranium tại Wakanda. Có thể trong phần tới, Shuri sẽ góp một tay chữa trị cho Vision sau khi anh bị mất đi viên đá Vô Cực gắn trên trán.

Bìa 7: Black Panther

T’Challa, vua của cường quốc Wakanda là ngôi sao mới nhất của hãng Marvel, nhờ bộ phim Black Panther vừa ra mắt gần đây. Anh sẽ có một vị trí quan trọng trong Infinity War khi cùng sát cánh bên Captain America và Black Widow chống lại Thanos.

Bìa 8: Thanos

Gã khổng lồ với làn da màu tím đã được Marvel hé lộ từ phần đầu tiên của The Avengers (2012). Tuy nhiên, phải sau 6 năm, Thanos mới đích thân tấn công Trái Đất và các siêu anh hùng. Mục tiêu của gã là thu thập 6 viên đá Vô Cực, gắn chúng lên găng tay của mình để trở thành kẻ mạnh nhất vũ trụ.

Bìa 9: Spider-Man

Cậu học sinh Peter Parker, tức người nhện Spider-Man là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm Avengers. Tuy nhiên vai trò của cậu chắc chắn sẽ không nhỏ chút nào trong phần phim sắp tới. Như trailer đầu tiên của Infinity War cho thấy, Spider-Man sẽ leo lên thiết bị máy khổng lồ của Thanos và bị kéo ra ngoài không gian.

Bìa 10: Mantis và Bucky Barnes

Mantis là thành viên mới của nhóm Vệ Binh Ngân Hà, với khả năng điều khiển cảm xúc người khác. Còn Bucky, tức Chiến Binh Mùa Đông là bạn thân của Captain America. Sau phần Civil War (2016) anh đã được đưa tới Wakanda trú ngụ. Tới Infinity War, Bucky sẽ cùng bạn cũ chiến đấu để bảo vệ Wakanda trước kẻ thù ngoài hành tinh.

Bìa 11: War Machine và Drax

Drax là một kẻ lực lưỡng, thành viên của nhóm Vệ Binh Ngân Hà. Còn War Machine là bạn chiến đấu của Iron-Man và cũng sở hữu bộ giáp hiện đại tương tự. Trong Civil War, War Machine đã bị tai nạn và liệt hai chân, tuy nhiên sang phần mới này có vẻ như anh đã đi được trở lại và tham gia vào trận chiến với những thành viên khác.

Bìa 12: Iron Man

Được xem như gương măt biểu tượng của Marvel suốt 10 năm qua, tỷ phú Tony Stark, tức người sắt Iron-Man sẽ có bộ cánh mới trong phần phim sắp tới. Bộ giáp này có hai cánh ở sau lưng cùng những vũ khí khá lớn trên cổ tay.

Bìa 13: Black Widow

Nữ điệp viên quyến rũ với khả năng chiến đấu chuyên nghiệp Black Widow sẽ có màu tóc mới trong Infinity War. Cụ thể, thay vì màu tóc đỏ như các phần trước, thì cô sẽ nhuộm tóc sang màu vàng sáng.

Bìa 14: Captain America

Sau phần Civil War, Captain America đã bỏ lại chiếc khiên biểu tượng của mình để lui về ở ẩn. Trong Infinity War, anh sẽ được Black Panther tặng chiếc khiên mới cũng bằng vibranium để cùng chiến đấu bảo vệ đất nước Wakanda.

Bìa 15: Falcon và Gamora

Falcon với đôi cánh cơ khí trên lưng là bạn chiến đấu của Captain America. Còn Gamora là thành viên nhóm Vệ Binh Ngân Hà, đồng thời cũng là cô con gái đã bỏ trốn của siêu phản diện Thanos. Liệu Gamora sẽ hành xử thế nào khi đối mặt với người cha tàn ác của mình?

Ngoài những hình ảnh ấn tượng, các bìa tạp chí của Entertainment Weekly cũng chạy hàng tít: “22 siêu anh hùng, 6 viên đá Vô Cực, 1 tên khổng lồ điên loạn (tức Thanos)”. Điều này có nghĩa là viên đá Vô Cực thứ 6, hiện vẫn chưa được tiết lộ tung tích, có thể sẽ được ra mắt trong Infinity War. Ngoài ra, ấn phẩm này cũng bao gồm tới 40 trang quảng bá chi tiết cho bom tấn rất được chờ đợi này.

Trailer phim.

Avengers: Infinity War sẽ ra mắt từ ngày 25/4 tại Hà Lan và toàn thế giới trong các ngày tiếp sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất