Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War': Yêu cầu 'không được spoil' của Thanos có thể tiết lộ manh mối Soul Stone

Anh Anh
Chia sẻ

Hai anh em đạo diễn Russo vừa đăng trên mạng xã hội thông điệp kêu gọi người hâm mộ không tiết lộ trước kết quả của "Infinity War" và dường như, hai vị đạo diễn này đang có ý tiết lộ chút manh mối đầu tiên về Viên Đá Linh Hồn - cũng là viên duy nhất đang thất lạc trong số sáu Viên Đá Vô Cực.

Chúng ta đang bước vào những tuần cuối cùng trước khi Infinity War được chính thức ra rạp và người hâm mộ đang hết sức mong chờ lời giải đáp cho những thắc mắc bấy lâu nay. Theo nhiều nguồn tin, sẽ có ít nhất một siêu anh hùng chủ lực của Biệt Đội Báo Thù hy sinh trong Infinity War hoặc Avengers 4. Theo suy đoán của nhiều fan, Iron Man hay Captain America đều là những ứng cử viên nặng ký cho “hạng mục” này.

Trong số sáu Viên Đá Vô Cực thì Viên Đá Linh Hồn vẫn còn là một ẩn số. Marvel lần đầu tiên giới thiệu khái niệm “Viên Đá Vô Cực” trong phần post-credit của Thor và từ đó đến nay, năm Viên Đá Vô Cực đã lần lượt được xuất hiện trong các bộ phim. Chỉ duy nhất có Viên Đá Linh Hồn là vẫn bặt vô âm tín. Viên Đá này không hề xuất hiện trong Guardians Of The Galaxy Vol. 2, Thor: Ragnarok hay Black Panther như suy đoán của nhiều khán giả và điều này càng khiến cho cộng đồng fan phát sinh thêm nhiều thuyết âm mưu hơn nữa. Nào là: “Thanos sẽ du hành thời gian để tìm Viên Đá Linh Hồn” hay “Viên Đá Linh Hồn thực chất đang nằm ở Wakanda chứ chẳng đâu xa”,…. Mỗi người hâm mộ đều có quan điểm của riêng mình và chẳng ai dám nói chắc chắn hoàn toàn về suy đoán của mình.

Tuy vậy, thời thế đã đổi, dường như hai anh em Russo vừa mới tiết lộ hành tung bí ẩn của Viên Đá Linh Hồn qua bức hình được đăng tải gần đây. Nếu chúng ta nhìn kỹ chiếc Găng Tay Vô Cực nằm cạnh bức thư thì có vẻ như chiếc găng đã được lắp đá đầy đủ. Ngoài Viên Đá Sức Mạnh màu tím ở ngón trỏ thì ánh sáng xanh lá của Viên Đá Thời Gian và ánh sáng xanh biển của Viên Đá Không Gian cũng dễ dàng thấy được trong bức hình này. Nếu để ý kỹ, chúng ta sẽ thấy phần ngón áp út và ngón út của găng tay cũng phát ra ánh sáng đỏ và cam. Màu đỏ đó là của Viên Đá Hiện Thực. Còn màu cam? Chắc chắn là Viên Đá Linh Hồn.

Trailer phim “Avengers: Infinity War”.

Mặc dù “phát hiện” này nghe qua có vẻ vớ vẩn, hơn nữa cũng giúp chúng ta tra rõ được nguồn gốc của Viên Đá Linh Hồn trong MCU, nhưng điều đó không có nghĩa rằng chi tiết này hoàn toàn vô dụng. Chúng ta chỉ mới được chiêm ngưỡng hình ảnh Viên Đá Linh Hồn trên chiếc Găng Tay Vô Cực một cách chớp nhoáng trong lễ kỷ niệm mười năm của Marvel và qua một tấm poster của San Diego Comic-Con nên các fan vẫn luôn tò mò về “gốc gác” của viên đá thần bí này. Đương nhiên, chúng ta cũng không thể loại trừ trường hợp hai anh em Russo đang cố tình “chơi khăm” người hâm mộ.

Muốn biết liệu chúng ta có đang bị chơi khăm hay không, đồng thời để được chứng kiến sáu Viên đá Vô cực cùng đồng loạt phát sáng hãy nhanh chân ra rạp ngay trong tuần cuối tháng Tư này, ngày nào ấy nhỉ, 25/04 nhé! Cuộc chiến Vô cực hấp dẫn vô bờ bến đang đợi các thanh niên đấy, hẹn gặp các thanh niên tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất