Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' vs 'Black Panther', cuộc chiến giành ngôi vị 'The Movie Of The Year'

Khánh Ly
Chia sẻ

E! News gần đây đã tiết lộ rằng cuộc bỏ phiếu đã mở cửa trở lại cho People’s Power Vote, sẽ giúp tìm ra bộ phim xuất sắc nhất năm 2018. Hóa ra hai bộ phim vào vòng chung kết đều là phim đến từ nhà Marvel, "Avengers: Infinity War" và "Black Panther".

Diễn viên Chadwick Boseman (T'challa) được vinh danh hạng mục “The Male Movie Star Of 2018”.

The People’s Choice Awards được tổ chức nhằm bình chọn ra bộ phim xuất sắc của năm. E! News gần đây đã tiết lộ rằng cuộc bỏ phiếu đã mở cửa trở lại cho People’s Power Vote. Cuộc bỏ phiếu sẽ giúp chúng ta tìm ra bộ phim xuất sắc nhất năm 2018. Hóa ra hai bộ phim vào vòng chung kết đều là phim đến từ nhà Marvel, Avengers: Infinity War Black Panther.

Vòng bình chọn cuối cùng sẽ được thực hiện thông qua hình thức hashtag trên Twitter và cổng bình chọn sẽ đóng lại vào lúc 7:30 tối theo giờ PT (Thái Bình Dương) - 10:30 tối theo giờ E.T (Bắc Mỹ). Nếu bạn muốn bỏ phiếu cho bộ phim mình yêu thích, chỉ cần sử dụng hashtag (#BlackPanther hoặc #InfinityWar) cùng với #TheMoive.

Vượt qua rất nhiều ứng cử viên nổi bật như : Deadpool 2, A Star War Story, Ready Player One, A Quiet Place, Mission Impossible: Fallout,… cả Black PantherAvengers: Infinity War đều xứng đáng với danh hiệu “The Movie Of The Year”.

“Một năm trước, chúng tôi không hề nghĩ là 'Wakanda Forever' sẽ làm mưa làm gió như vậy”, đó là lời mà Setphen McFeely - đồng biên kịch cho Infinity War đã nói về sức ảnh hưởng của Black Panther trong bài bình phẩm về bộ phim. “Chúng tôi đã đưa bộ phim này ra test một vài lần vào tháng Một và đầu tháng Hai, và mỗi khi đến cảnh của Vương quốc Wakanda thì hầu hết người xem đều trầm trồ, ngạc nhiên vì lần đầu được thấy vùng đất thú vị này. Cho đến giữa tháng Hai, Black Panther đã chính thức ra rạp, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Black Panther là một sự đầu tư đúng đắn và tôi thực sự hài lòng”.

Christopher Markus (L) and Stephen McFeely (R)

Sau kết thúc của phần phim Infinity War, chúng ta đã thấy T’Challa - vị Vua của Wakanda đã bị Thanos xóa sổ khỏi Trái Đất, đây có lẽ là nút thắt cho Wakanda cũng như phần tiếp theo của Black Panther (nếu có), khán giả hãy yên tâm là MCU sẽ giúp mọi người tháo gỡ nút thắt này.

Nate Moore (R) and guest

Nate Moore, nhà sản xuất của MCU chia sẻ: “Chúng tôi vẫn còn những câu chuyện về Wakanda muốn kể cho mọi người nghe, chúng tôi đã bắt đầu có ý tưởng cho câu chuyện này và điều cần thiết nhất bây giờ là thời gian. Và tin tốt nữa là cuối cùng thì chúng tôi đã có cái nhìn thấu đáo về những gì Avengers 4 sẽ làm trong năm tới và sắp xếp kế hoạch cho phù hợp với bộ phim”.

Avengers: Infinity WarAnt- Man and The Wasp đã được chiếu trên mạng. Các phim của MCU sắp ra mắt bao gồm:

Captain Marvel: ngày 8/3/2019

Avengers 4: ngày 3/5/2019

Spider-Man: Far From Home: ngày 5/7/2019

Trailer “Avengers: Infinity War”

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin mới nhất