Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' tung poster làm rõ mối quan hệ trong các nhóm nhân vật

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau một loạt bìa báo hoành tráng từ Entertainment Weekly hay Empire, "Avengers: Cuộc chiến vô cực" vừa tung ra 5 poster, tiết lộ mối liên hệ giữa 5 nhóm nhân vật trong phim.

Avengers: Infinity War là bom tấn lớn nhất được toàn thế giới chờ đợi. Sau khi Black Panther trở thành bộ phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất từ trước đến nay tại Bắc Mỹ, người hâm mộ đang mong ngóng sự ra mắt của Avengers 3 để xem 22 nhân vật chính có thể tạo nên kỷ lục nào khác hay không.

Sau một loạt bìa báo hoành tráng từ Entertainment Weekly hay Empire vào những tuần trước, hãng Marvel vừa tung ra 5 poster, tiết lộ mối liên hệ giữa 5 nhóm nhân vật trong phim. Đầu tiên phải kể đến màn chạm trán của Thor đối với tàu của Guardians of the Galaxy. Vẫn chưa rõ lý do khiến Thần Sấm trôi dạt trong thiên hà, tuy nhiên cuộc gặp gỡ định mệnh này đã dẫn dắt đến bí mật Thanos đến Trái đất. Song song đó, với sự giúp đỡ của Rocket Raccoon và Baby Groot, Thor đã tìm cho mình vũ khí mới, thay thế cây búa đã bị Hela phá vỡ trong Thor: Ranarok. 

Thor và Guardians of the Galaxy.

Mối liên hệ của Iron Man, Doctor Strange, Spider Man và Wong có thể dễ dàng nhận ra trong trailer phim Avengers: Infinity War. Cậu nhóc Spider Man luôn kề bên “ông chú” Tony Stark, sau đó anh được gặp gỡ Doctor Strange và có màn giới thiệu vô cùng hài hước trong trailer thứ 2 của phim. Ngoài ra, trong một phân cảnh, Iron Man và Doctor Strange đã chiến đấu cùng nhau.

Iron Man, Doctor Strange, Spider Man và Wong

Cũng trong trailer thứ 2, Black Widow và Captain America đã đến Wakanda, diện kiến đức vua T'Challa - cũng chính là Black Panther. Người khổng lồ xanh Hulk là bạn kề cận với Black Widow, trong khi đó tướng Okoye dẫn đầu Dora Milaje - đội cận vệ toàn nữ của nhà vua.

Black Widow, Black Panther, Okoye và Hulk.

Sự gắn kết của Captain America và Winter Soldier là điều không cần phải đề cập đến nữa. Trong phần phim này, thiên tài 16 tuổi Shuri của xứ Wakanda - em gái đức vua T'Challa - sẽ tạo ra vũ khí mới của Captain America, đồng thời cô cũng có quan hệ mật thiết với Chiến binh mùa đông. Tuy nhiên, việc Nebula và Mantis nằm trong nhóm này vẫn chưa được hiểu rõ.

Captain America, Winter Soldier, Shuri, Nebula và Mantis.

Nhóm cuối cùng chính là Scarlet Witch, Vision, Falcon và War Machine. Nếu như Scarlet Witch và Vision phát sinh tình cảm với nhau thì việc Falcon và War Machine trong nhóm này phải chăng đều là những đồng đội đáng tin cậy? Ngoài ra, Marvel cũng từng tiết lộ về sự gắn kết của Falcon và Winter Soldier, thậm chí gợi ý rằng cả 2 có thể thay thế vai trò của Captain America sau phim Avengers 4.

Scarlet Witch, Vision, Falcon và War Machine.

Trailer phim.

Hãy cùng chờ xem 5 nhóm nhân vật trên sẽ gắn bó với nhau như thế nào khi bộ phim Avengers: Infinity War ra mắt từ 25/04/2018 trên toàn quốc nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất