Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' tung 11 poster nhân vật nhưng lại thiếu những người quan trọng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Thor, Bucky, Black Panther, Hulk, Star-Lord... đều vắng mặt trong loạt poster vừa được tung ra.

Marvel Studios đang đẩy mạnh chiến dịch quảng bá cho siêu phẩm Avengers: Infinity War. Sau khi ra mắt 2 trailer và dời ngày công chiếu, chưa đầy 1 tháng nữa, bộ phim sẽ chính thức trình chiếu trên toàn cầu từ 25/04/2018. Gần đây, anh em nhà đạo diễn Joe và Anthony Russo cũng đã chia sẻ với khán giả, rằng những ai đi xem về xin đừng tiết lộ quá nhiều (spoiler) nội dung phim, để dành sự bất ngờ cho những người chưa kịp xem.

Người hâm mộ hẳn đã chờ đợi rất lâu cho cuộc chinh phạt của Thanos, đồng thời hắn cũng có khả năng sát hại một số siêu anh hùng trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, kết thúc Phase 4. Mới đây, nhà sản xuất tiếp tục tung loạt poster nhân vật đẹp lung linh, và đây là thời điểm họ có thể tỏa sáng một mình.

Black Widow.

Captain America.

Doctor Strange.

Gamora/

Iron Man.

Hầu hết các nhân vật then chốt của Avengers: Infinity War cũng đã xuất hiện, tuy nhiên hầu hết fan nhận ra sự thiếu vắng của những cái tên quan trọng không kém: Thor, Bucky, Star-Lord, Hulk, Black Panther… Một số ý kiến cho rằng, trong poster chính thức có 23 nhân vật gồm Thanos và 22 siêu anh hùng, thế nên Marvel Studios chia ra 2 giai đoạn công bố poster nhân vật, mỗi lần là 11 người bao gồm chính - phụ. Một số quan điểm tiêu cực hơn thì cho rằng, những người vắng mặt rất có thể sẽ gặp điều không lành trong phim. Tuy nhiên giả thuyết này có vẻ khiêng cưỡng, vì Black Panther hay Star-Lord hoặc Thor khó lòng… tử nạn. Nhân vật được tiên đoán sẽ chết dưới tay Thanos là Captain America hay Vision đều đã xuất hiện trong poster riêng.

Okoye

Shuri

Vision

Iron Spider.

Scarlet Witch.

War Machine.

Trong Avengers: Infinity War, Thor sẽ hợp tác cùng Guardians of the Galaxy, trong khi Doctor Strange liên minh với siêu Nhện tuổi teen, Iron Man, còn Captain America - Black Widow sẽ gặp Black Panther… Ngoài ra, Vision và Scarlet Witch sẽ nảy nở tình cảm với nhau (như khán giả mong đợi).

Trailer phim.

Hãy chờ đợi xem trong vài ngày tới, Marvel Studios liệu có tung nốt 11 poster siêu anh hùng còn lại không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất