Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' lập kỷ lục 1 ngày bán được 30,5 tỷ đồng, là phim đạt 100 tỷ nhanh nhất tại Việt Nam

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bom tấn siêu anh hùng "Avengers: Infinity War" đã vượt qua kỉ lục mà "Kong: Skull Island" đang nắm giữ, chính thức trở thành bộ phim đạt doanh thu 100 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại ở Việt Nam chỉ sau 5 ngày công chiếu.

Avengers: Infinity War hiện là siêu bom tấn mà cả thế giới đều phải công nhận. Khởi chiếu từ ngày 27/04 tại Bắc Mỹ, chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên, bộ phim đã thu về hơn 258 triệu USD, vượt qua con số 248 triệu USD của Star Wars: The Force Awakens và trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử khu vực này. Còn trên toàn thế giới, phim cũng thu được hơn 640 triệu USD, lập nhiều kỷ lục khác tại các quốc gia trình chiếu.

Tại Việt Nam, không cần đến các suất chiếu sớm, Avengers: Cuộc chiến Vô cực đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt vé bán ra tính đến ngày 29/04. Với những thành tích đột phát này, bom tấn siêu anh hùng đã vượt qua kỉ lục mà Kong: Skull Island đang nắm giữ và chính thức trở thành bộ phim đạt doanh thu 100 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại ở Việt Nam chỉ sau 5 ngày công chiếu.

Đặc biệt, Avengers: Infinity War còn thiết lập kỉ lục bộ phim có doanh thu ngày đầu khởi chiếu cao nhất trong lịch sử phòng vé tại Việt Nam với gần 340 nghìn vé bán ra và thu về hơn 30,5 tỷ đồng (tương đương 1,4 triệu đô). Doanh thu ấn tượng này của phim không những gấp đôi doanh số phòng vé ngày đầu tiên của bom tấn đình đám Kong: Skull Island mà còn gấp 3 lần hiện tượng phòng vé Việt - Em chưa 18. Ngoài ra, không chỉ trở thành tựa phim có doanh thu mở màn cao nhất trong tất cả các bom tấn Marvel đã ra mắt, Avengers: Cuộc chiến Vô cực đã xuất sắc vượt qua tất cả những đối thủ khác và ghi nhận kỉ lục bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại.

Bộ phim thứ 19 của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã sắp xếp lại trật tự về các siêu anh hùng, mở ra một giai đoạn hoàn toàn mới. Sau khi xem phim, khán giả nóng lòng chờ đợi những phần phim tiếp theo của các siêu anh hùng Marvel như Ant-man and the Wasp (06/07/2018), Captain Marvel (3/2019) và đỉnh điểm chính là sự trở lại của Thanos cùng biệt đội Avengers trong phần 4 (5/2019). Đây cũng sẽ là phần phim khép Phase 3 của Marvel để chuẩn bị bước sang Phase 4.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất