Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' khiến Marvel 'nở mày nở mặt' khi chính thức mang về 2 tỉ USD doanh thu toàn cầu

Pennington
Chia sẻ

Sản phẩm kỉ niệm một thập kỉ làm phim của Marvel đã đạt cột mốc danh giá mà trước đó chỉ mới có ba siêu phẩm làm được.

Không hổ danh là bom tấn được đầu tư và kì vọng nhất của Marvel trong suốt 10 năm “lấn sân” sang điện ảnh, mới đây, Avengers: Infinity War đã cán mốc 2 tỉ USD doanh thu trên toàn thế giới.

“Avengers: Infinity War” tính đến nay đã vượt 2 tỉ USD doanh thu.

Ngay khi ra mắt vào ngày 27/4, tựa phim thứ mười chín của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã càn quét toàn bộ phòng vé trên phạm vi toàn cầu, thu về 39 triệu USD chỉ trong ngày đầu tiên, đồng thời vượt mặt Star Wars: The Force Awakens để trở thành phim có doanh thu ba ngày mở màn cao nhất mọi thời đại với 250 triệu USD. Đứng trước những cái tên “anh em” đầy “máu mặt” như Deadpool 2Solo: A Star Wars Story, Infinity War không hề tỏ ra e dè thậm chí còn vô cùng thần thái thống trị màn ảnh rộng, trở thành tựa phim đạt 1 tỉ USD nhanh nhất trong lịch sử.

“Infinity War” từng đánh bại “The Force Awakens” ở hạng mục doanh thu mở màn cuối tuần.

“Cuộc chiến Vô Cực” vẫn “ăn nên làm ra” dù có bị đe doạ bởi “Deapool 2” và “Solo: A Star Wars Story”.

Vào ngày 12/6, tức sau hai tháng rưỡi “chinh chiến”, doanh thu của Avengers: Infinity War đã chính thức vượt con số 2 tỉ USD. Thành tích này đã giúp cuộc chiến vĩ đại nhất của MCU trở thành sản phẩm điện ảnh thứ tư sau Avatar, Titanic và The Force Awaken để ghi danh vào “câu lạc bộ 2 tỉ” của điện ảnh thế giới. Mặt khác, Infinity War hiện đang là bộ phim duy nhất khởi chiếu vào thời điểm xuân-hè đạt cột mốc này, trong khi đó ba tác phẩm kể trên đều ra mắt vào tháng mười hai.

Ba siêu phẩm trước đó đã thu được 2 tỉ USD là “Avatar”, “Titanic” và “The Force Awakens”.

Avengers: Infinity War là sự kiện mang tầm cỡ vũ trụ, quy tụ hàng loạt siêu anh hùng đình đám nhất từng có mặt trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, kề vai sát cánh chống lại tên phản diện khuynh đảo trời đất Thanos. Để đạt được thành công như ngày hôm nay, MCU đã phải xây dựng chiến thuật ngay từ buổi đầu dấn thân vào đấu trường điện ảnh Hollywood, từng bước cho ra đời những bom tấn làm thoả lòng khán giả trên khắp thế giới.

“Cuộc chiến Vô Cực” là bước đi đầy táo bạo của Marvel.

Từng suýt phải phá sản và bị đào thải, Marvel giờ đây đã trở thành ông lớn của ngành điện ảnh, cùng với những siêu phẩm mang lại nguồn lợi không nhỏ như Thor: Ragnarok, Spider-Man: Homecoming, Black Panther và hiện tại là Infinity War. Với cốt truyện được “nung nấu” qua mười năm trời ròng rã, cùng chiến dịch quảng bá khôn ngoan và rầm rộ, Cuộc chiến Vô Cực không chỉ thu hút các fan cứng của hãng mà còn khiến cho phần lớn bộ phận khán giả yêu điện ảnh nói chung khó có thể bỏ lỡ.

Dường như toàn bộ “thanh xuân” mười năm của MCU đều dồn hết vào tựa phim thứ mười chín này.

Captain Marvel sẽ lãnh đạo nhóm Tinh nhuệ đánh bại Thanos trong “Avengers 4”.

Avengers 4 sẽ ra mắt vào năm 2019, là phần phim cuối cùng trong loạt sản phẩm về nhóm Tinh nhuệ, đồng thời cũng là lời giải cho toàn bộ khúc mắc trong Infinity War. Dĩ nhiên, Avengers 4 cũng được đánh giá là một trong những bom tấn được mong chờ nhất của năm sau, thế nhưng liệu có thể đạt chứng-nhận-siêu-phẩm-2-tỉ như Avengers: Infinity War hay không thì còn tuỳ thuộc vào chính bản thân Marvel.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất