Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': Vì sao Black Panther là nhân vật đầu tiên được Marvel mang trở lại?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Giờ đây, khi Marvel Studios đang ráo riết để xây dựng giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh MCU, thì 2 đạo diễn của bom tấn Avengers: Endgame là Joe và Anthony Russo đã dành thời gian để giải thích nhiều hơn những chi tiết trong tác phẩm điện ảnh này.

Marvel đang thật sự bận rộn với những kế hoạch sắp tới.

Một trong những cảnh phim hoành tráng nhất, và cũng được yêu thích nhất bộ phim, chính là lúc toàn bộ những anh hùng đã bị hóa tro trong phần trước được hồi sinh và bước ra từ cánh cổng không gian.

Phân cảnh được yêu thích nhất bộ phim.

Captain America giờ đã không còn phải chiến đấu một mình nữa, khi Black Panther cũng đội quân Wakanda hùng mạnh của mình cũng đã trở lại, đây cũng là những người đầu tiên xuất hiện tại chiến trường.

Black Panther chính là người đầu tiên xuất hiện.

Trong chương trình Ask Me Anything (Hỏi Tôi Bất Cứ Thứ Gì) được tổ chức trên Reddit, 2 anh em nhà Russo đã chia sẻ rằng, việc để Black Panther là nhân vật đầu tiên bước ra từ cánh cổng không gian là hoàn toàn nằm trong chủ định của họ.

2 anh em nhà Russo trên Reddit.

Joe Russo chia sẻ: “Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian trong phòng chỉnh sửa để có thể sắp xếp trình tự xuất hiện của những cánh cổng. Chúng tôi chỉ có thể quyết định xong chuyện này chỉ 1 tháng trước khi bộ phim chính thức được ra rạp. Falcon nên là người đầu tiên liên lạc với Cap qua bộ đàm, và anh cũng chính là người cuối cùng bước ra, hay nói đúng hơn là bay ra, từ cánh cổng không gian của xứ Wakanda, vậy nên việc mà cánh cổng này mở ra đầu tiên cũng là điều vô cùng hợp lý. Tất nhiên, sẽ chẳng còn ai phù hợp để xuất hiện trước nhất ngoài vị vua của cả vương quốc này, mang theo đội quân của mình để một lần nữa bảo vệ Cap cũng như sự an nguy của toàn nhân loại.”

Black Panther cùng đội quân của mình sẽ lại một lần nữa cứu nguy cho cả thế giới.

Vẫn còn rất nhiều thứ diễn ra giữa các siêu anh hùng ngay sau khi cú búng tay được đảo ngược bởi Hulk. Tuy nhiên, nhóm Avengers chẳng hề có thời gian để gặp mặt và tâm sự với nhau, bởi ngay sau đó là cuộc tấn công của Thanos từ năm 2012.

Chưa kịp đoàn tụ gì đã phải đánh nhau tiếp.

Marvel đã tốn rất nhiều thời gian để sắp xếp sự trở lại của tất cả các siêu anh hùng trong phần cuối trong trận chiến với tên Titan điên Thanos. Stephen McFeely, người viết kịch bản cho bộ phim, đã có những chia sẻ: “Khi mọi thứ được đưa lên màn ảnh lớn, chúng tôi bắt đầu phải đối mặt với một vấn đề mới, đó là khi cần đến 2 cú búng tay trong bộ phim, vậy nên chúng tôi đã phải rất đau đầu về việc xếp chúng ở đâu trong câu chuyện. Chúng tôi cũng tự hỏi bản thân rằng, việc mang tất cả những anh hùng đã bị hóa tro từ phần trước trở lại có ý nghĩa gì, cách tốt nhất để làm việc đó là sao. Phiên bản cuối cùng mà chúng tôi quyết định chọn chính là việc để tất cả mọi người cùng xuất hiện 1 lúc, và đó cũng là những gì mà người xem được thấy trên màn ảnh lớn.”

undefined
Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất