Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' tung clip mới: Bồi hồi nhìn lại hành trình 21 phim của MCU từ Iron Man đến Captain Marvel

Minh Hoàng
Chia sẻ

Đoạn clip quảng bá mới nhất của Avengers: Endgame (Hồi kết) chỉ sở hữu vài cảnh quay mới, trong khi 90% thời lượng đều để nhìn lại 21 bộ phim trước của Vũ trụ điện ảnh Marvel, từ ngày đầu của Iron Man cho đến Captain Marvel vừa ra mắt hồi tháng 3/2019.

Chỉ còn 10 ngày nữa, Avengers: Endgame (Hồi kết) của Marvel chính thức khởi chiếu trên toàn cầu. Sức nóng của bộ phim ngày càng nóng lên, nhất là khi vào sáng nay (16/04), một đoạn clip dài hơn 4 phút chứa đựng nhiều cảnh quay lén của phim đã được tung lên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ. Và mới đây, hãng phim đã tung ra một TV Spot dài 2 phút 30 giây để nhìn lại hành trình lịch sử Vũ trụ điện ảnh Marvel trong 11 năm qua với 21 tác phẩm.

TV Spot “To The End” của Avengers: Endgame

Đối với fan của Marvel, 21 bộ phim đã qua và Hồi kết sắp tới là hành trình đáng nhớ. Kể từ năm 2008 với sự ra mắt của Iron Man trong bộ phim cùng tên, nền điện ảnh Hollywood đã mở đầu một thương hiệu lừng lẫy và sở hữu những tác phẩm đứng đầu phòng vé toàn cầu. Để rồi sau đó, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow, Loki, Hawkeye, Guardians of the Galaxy, Ant-man, Spider-man… lần lượt xuất hiện, có những bộ phim chung và riêng.

Iron Man

Captain America

Thor

Guardians of the Galaxy

Ant-man

Spdier-man

Nếu như Doctor Strange khởi chiếu trong sự vỡ òa và chờ mong của fan thì Black Panther là sự đột phá đáng khen ngợi của Marvel ở phòng vé lẫn nhận định chuyên môn, mang về nhiều đề cử và giải thưởng tại lễ trao giải Oscar 2019 vừa qua.

Doctor Strange

Black Panther

Captain Marvel

Captain Marvel tạm là em út có phim riêng, chỉ vừa mới ra mắt vào tháng 3/2019, tuy có nhiều tranh cãi về yếu tố nữ quyền bị đặt nặng, thế nhưng bộ phim về Carol Danvers vẫn chứng tỏ sức mạnh vô đối của mình, như quyền năng của chính cô.

Có thể nói, 21 bộ phim với nhiều thành công lớn nhỏ, hàng tỷ USD doanh thu phòng vé cũng như hệ thống franchise sản phẩm ăn theo đã khẳng định sức nặng của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Sắp tới đây vào ngày 26/04/2019, phần phim Avengers: Endgame sẽ là hồi kết bi tráng nhưng đáng chờ đợi, đồng thời mở ra một tương lai mới cho thế giới siêu anh hùng.

“Whatever it takes - Bất cứ điều gì cũng có thể” là câu thoại của Captain America ở cuối đoạn clip TV Spot vừa ra mắt. Hãy cùng SAOstar chờ đợi siêu phẩm ra mắt nhé.

dgam

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất