Phim Ảnh

‘Avengers: Endgame’: Trang phục của Ronin được tiết lộ bởi bộ đồ chơi mới ra mắt!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tiếp tục là những thông tin bị lộ từ Avengers: Endgame.

Mặc dù chỉ còn vài tháng nữa là Avengers: Endgame sẽ ra mắt thế nhưng, thông tin chi tiết về bộ phim này vẫn gần như là không có. Đến nay, khán giả mới chỉ nhận được một đoạn trailer dài hai phút rưỡi và một đoạn giới thiệu giữa giờ nghỉ của Super Bowl dài 30 giây.

Trailer Avengers: Endgame.

Đã có một số hình ảnh về ngoại hình của các các nhân vật trong Avengers: Endgame được tiết lộ và trong trường hợp của Clint Barton (Jeremy Renner), bộ đồ chơi mới ra mắt gần đây dường như đã tiết lộ toàn bộ trang phục mà anh sẽ mặc trong lần trở lần sắp tới.

Khác với truyện tranh với chiếc mặt nạ che kín toàn bộ phần đầu thì nhân vật Ronin trong phim có một chiếc mặt nạ để lộ phần đôi mắt. Cả hai phiên bản đều có điểm chung là nhấn vàng chạy dọc phần thân. Vụ rò rỉ đồ chơi đã xảy ra rất nhiều kể từ thời điểm Avengers: Infinity War kết thúc và độ tin cậy của những tin đồn này đã được đạo diễn của bộ phim - JoeAnthony Russo xác nhận: Những vụ rò rỉ đồ chơi thường là những lần nhà sản xuất đó cố tình làm sai phiên bản gốc.

“Điều thú vị là các vụ rò rỉ đồ chơi 99% là không chính xác. Bởi vì, nói thẳng thắng rằng các bộ đồ chơi đều được điều chỉnh để khác hoàn toàn so với những gì có trong bộ phim. Tôi đã cười rất nhiều khi những vụ rò rỉ đồ chơi xuất hiện…..bởi vì đó là một thứ hoàn toàn sai. Nói cách khác là nó không liên quan gì đến bộ phim.” Joe Joeso nói với Collider.

Trong khi Russo chia sẻ rằng phần lớn các vụ rò rỉ đồ chơi là giả, khán giả cần lưu ý rằng bộ đồ chơi về Ronin này có sự tương đồng kỳ lạ với nhân vật mà chúng ta đã thấy trong đoạn trailer đầu tiên và đoạn giới thiệu giữa Super Bowl. Vì vậy cho đến bây giờ, tính xác thực của nó vẫn còn là một ẩn số. Avengers: Endgame dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 26/4.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất