Phim Ảnh

'Avengers: Endgame’: Những tiết lộ trước giờ G

Cindy
Chia sẻ

Chỉ còn 1 ngày nữa để cơn bão Avengers đổ bộ trên toàn thế giới, Tuy nhiên, không vì thế mà đội ngũ sản xuất thôi ‘tung hứng’ khiến các fan đứng ngồi không yên. Ngoài những nhân vật sống sót sau ‘cái búng tay’, thông tin mới nhất còn bật mí thêm một số thông tin thú vị như sau

1. Valkyrie sẽ trở lại

Sau những rò rỉ về một số cảnh quay có sự xuất hiện của Tessa Thompson, Marvel đã bất ngờ xác nhận một cách chính thức về vai trò của cô trong sự trở lại này. Không chỉ không tan biến sau ‘cái búng tay’, cô ấy dường như còn ‘lợi hại hơn xưa’. Có vẻ như một số người dân Asgard khác vẫn tồn tại ở đâu đó trên Trái Đất. Và nếu như Valkyrie có thể trở lại, người hâm mộ hoàn toàn có quyền hi vọng những sự xuất hiện khác của Meek và Korg, họ sẽ cùng nhau trở lại trên con tàu mà Thanos đã phá nát trong Infinity War.

TV Spot có sự xuất hiện của Valkyrie.

2. Thor: ‘Bằng bất cứ giá nào’

TV Spot của phim.

Chúng ta đều tin tưởng rằng Avengers sẽ chiến thắng bằng bất cứ giá nào. Steve Rogers, Clint, Natasha Tony Stark là những Avengers đầu tiên thốt lên điều này trong đoạn trailer giới thiệu ngày 14/3. Trong đó, vẫn còn Thor và Hulk là hai trong sáu Avengers ‘đời đầu’ chưa tuyên bố điều này. Tuy nhiên, với thông tin quảng bá mới nhất, Thor tuyên bố sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giành chiến thắng.

3. Găng Tay Vô Cực

Sau khi giết chết tất cả các ngươi, ta sẽ đốt hành tinh bé xíu này thành tro than’ Thanos cũng đã tuyên bố một cách hùng hồn trong cùng đoạn clip có sự xuất hiện của Valkyrie. Ngay cuối đoạn clip, Thanos cũng đã trang bị áo giáp đầy đủ cùng với một thanh kiếm hoàn toàn mới và Găng Tay Vô Cực. Nếu xem phiên bản chất lượng cao của clip,người hâm mộ thậm chí còn có thể nhìn thấy Time và Power Stones.

TV Spot.

Điều này có nghĩa là trong cùng một thời điểm, Thanos đang sở hữu cả Găng Tay Vô Cực và một vũ khí mới khác. Vấn đề là tại sao lại cần phải có một vũ khí khác trong khi Thanos đã sở hữu chiếc găng tay ‘thiên biến vạn hóa’. Chà… có vẻ như sau cái búng tay, chiếc găng đã bị phá hủy phần nào, để ngăn gã trùm đánh bại Avengers một cách dễ dàng. Và nhìn vào cách Thanos chỉ đạo đội quân phía sau mình thì trận đấu dường như chỉ diễn ra với một vài siêu anh hùng mà sau đó là cả một đội quân hùng hậu.

4. Hành tinh của Thanos

Hành tinh 0259-S là nơi mà Thanos đang ẩn náu. Điều này được khẳng định bằng cách nào? Marvel vừa công bố các hình ảnh về hành tinh này trong một clip mới nhất, đó là một phần trong cảnh các Avengers còn sống sót bao gồm Rocket, NebulaCaptain Marvel quyết định đi đến nơi ở của Thanos, nơi hắn định dành phần còn lại của cuộc đời mình ở đây. Chúng ta có thể đã thấy những cảnh này trước đây, với Rocket đứng trên một cái bàn và cũng là nơi Thanos có thể sử dụng các viên đá vô cực một lần nữa.

TV Spot.

5. Tony và Steve sẽ hội ngộ

Tôi đã bỏ lỡ tín hiệu tích cực đó’ là điều Tony đã nói với Steve trong đoan trailer trên, đây là phần trong đoạn giới thiệu trước đây, khi cả hai nói về việc sẽ tập hợp các thành viên để chuẩn bị cho cuộc chiến. Thật tiếc thì đây không phải là những gì nhiều fan hâm mộ trông đợi sẽ diễn ra trong màn tái ngộ giữa Tony và Stark kể từ sau cuộc nội chiến. Tuy nhiên, với những gì Tony nói và nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của cả hai, cả hai đã quyết định gạt bỏ những vấn đề riêng tư để hướng đến đại cuộc.

6. Giọng nói của Tiến sĩ Hulk

Chúng ta sẽ đi trong một, hai, ba…’ có ai đó đã nói điều này trong đoạn chuyển giữa các phần. Và không ai khác ngoài nhân vật của Mark Ruffalo trong Endgame. Nhưng liệu đó là giọng nói của Banner hay Hulk? Chúng ta sẽ bàn về điều này sau, tuy nhiên giọng nói đã có vẻ trầm và khàn hơi trước. Ngoài ra, họ đang ở đâu? Có khi nào, họ đang sử dụng Đường Hầm lượng tử vừa được tạo ra?

Trailer phim.

Avengers: Endgame (Hồi kết) chính thức khởi chiếu từ ngày 26/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất