Phim Ảnh

‘Avengers: Endgame’: Những chi tiết đã bị cắt bỏ trước khi ra rạp (Phần 1)

Cindy
Chia sẻ

Là một trận hùng chiến đầy kinh ngạc dài ba giờ đồng hồ, Avengers: Endgame chắc chắn sẽ có những chi tiết đã được thực hiện nhưng sau cùng phải bị bỏ đi. Sau đây là những cảnh quay đã được xác nhận bởi các nhà làm phim Marvel.

Avengers: Endgame - bộ phim khổng lồ về mặt kinh phí, diễn viên và cả ekip, xuất sắc ở nhiều phương diện, nhưng không đồng nghĩa là các nhà làm phim đã sắp xếp được hoàn toàn 100% mạch truyện để có thể chuyển tải trôi chảy trong ba giờ đồng hồ.

Trong vô số các buổi phỏng vấn thời gian gần đây, các nhà làm phim đã úp mở về những cảnh quay bị thay thế, loại bỏ sớm, phải quay lại vì cần thay đổi hoặc đơn giản là phải xóa đi vì không bổ trợ thêm cho nội dung. Sau đây là danh sách các cảnh quay bị xóa từ Endgame, trong đó bao gồm cả những khoảnh khắc chiến đấu tại Asgard và những phương án cho nhiệm vụ cướp thời gian khác vẫn rất đáng giá để thưởng thức.

Xem thêm: Những hành động kinh khủng chứng minh Thanos thực sự là tên bạo chúa vô nhân tính mà Marvel không đưa lên phim

Cảnh chia tay gượng gạo của Thor và Valkyrie

Vào cuối Avengers: Endgame, Thor rời New Asgard và trao lại quyền lãnh đạo cho Valryrie, nhưng lời chia ta của họ ban đầu đã diễn ra hoàn toàn khác. Theo Anthony Russo, Valkyrie sẽ đặt tay lên vai của Thần Sấm, anh đã hiểu nhầm rằng đây là dấu hiệu của sự yếu lòng và hôn cô.

Cô bất chợt: ‘Anh đang làm gì vậy?

Anh trả lời: ‘Ồ, tôi nghĩ sự đụng chạm này là…

Và cô ấy nói: ‘Đó chỉ là một cách chào tạm biệt tôi muốn chia sẻ với anh thôi.

Thật buồn cười như đã từng thấy ở các cảnh chi tiết trước của MCU, nhưng trò đùa lại hơi quá khích cho một cái kết và lời chào tạm biệt. Trong khi nhiều fan MCU là cho rằng Valkyrie thuộc giới tính thứ ba.

Công việc mới của Black Widow trong 5 năm sau cái búng tay

Mặc dù dài đến 3 tiếng đồng hồ, nhưng anh em nhà Russo vẫn phải cắt bỏ đi nhiều chi tiết để đảm bảo mạch truyện chính. Bao gồm cả việc loại bỏ nhưng chi tiết cho thấy công việc mới của Black Widow, ở đó cô điều hành một trụ sở tại Washington DC, cứu trợ những đứa trẻ mồ côi sau ‘cái búng tay’.

Về mặt phát triển tính cách nhân vật thì đây là một ý tưởng tuyệt với, vì bản thân 'Góa phụ áo đen' cũng đã mồ côi từ nhỏ. Tuy nhiên, các nhà làm phim cũng đã nhanh chóng loại bỏ ý tưởng này và thay vào đó để cô dẫn dắt các Avengers còn lại. Nếu họ có nhiều thời gian hơn thì chắc chắn điều này đã diễn ra.

Xem thêm: Có thể bạn không biết: Đây là cách Howard the Duck xuất hiện trong 'Avengers: Endgame'

Iron Man Với Heimdall

Có không ít những chi tiết thực sự còn hấp dẫn hơn nhiều so với những gì diễn ra trong bộ phim thực tế đã bị cắt bỏ đi. Một trong số đó nằm trong kế hoạch du hành thời gian, nơi Iron Man và Thor sẽ đến Asgard vào năm 2013 để lấy lại cả viên đá Sức Mạnh và Không Gian.

Trong cuộc phiêu lưu đó, Tony Stark sẽ mặt một bộ đồ tàng hình và đối đầu với Heimdall (người có thể nhìn thấy Avenger ‘bọc sắt’ nhờ vào khả năng đặc biệt). Thor trong khi đó sẽ có nhiều thời gian hơn với Jane Foster. Tuy nhiên, chi tiết này chỉ nằm trong ý đồ kịch bản, nên chắc chắn chúng ta sẽ không có được những mô tả thông qua hình ảnh.

Một ý tưởng khác cho phi vụ đánh cắp thời gian

Trong suốt một thời gian dài, các biên kịch của Endgame đã cố gắng để tránh phải vận dụng đến những sự kiện từ The Avengers và điều đó cũng có nghĩa là họ sẽ lựa chọn những khoảnh khắc khác từ MCU để các Avengers có thể du hành thời gian và lấy được các viên đá vô cực.

Nếu ở một thời điểm khác, chúng ta đã có thể chứng kiến được khoảnh khắc đột nhập vào trụ sở S.H.I.E.L.D. trong suốt sự kiện diễn ra Captain America: The Winter Soldier, đó là một cuộc đối đầu giữa Sanctum Sanctorum với Doctor Strange. Hoặc ở một ý tưởng khác nữa, đó là trận chiến dưới nước tại Morag (sẽ là một kết quả của cả đội, khi họ quay lại khoảng thời gian rất lâu trước khi Star Lord có được viên đá vô cực).

Xem thêm: Thật đau lòng khi cụ Stan Lee chưa xem 'Avengers: Endgame' trước khi qua đời

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất