Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' bất ngờ có after-credit sau 2 tuần trình chiếu

Ngọc Trang
Chia sẻ

Marvel Studios đã khéo léo phát trailer chính thức của Spider-Man: Far From Home sau Avengers: Endgame, khiến cho đoạn phim này trở thành phần after-credit thú vị của tác phẩm đã ra mắt.

Cách đây không lâu, Marvel Studios vừa phát hành trailer chính thức của bộ phim Spider-Man: Far From Home. Điều thú vị là trailer của phần phim cuối cùng trong giai đoạn 3 MCU lại được ra mắt chỉ một thời gian ngắn sau khi Avengers: Endgame ra rạp. Hiển nhiên, đoạn phim đã mang lại manh mối về những sự kiện xảy ra sau khi sự kiện Endgame kết thúc.

Trailer Spider-Man: Far From Home

Việc lấy bối cảnh tinh tế và phát hành trailer đúng lúc khiến đoạn phim chẳng khác nào một phần after-credit của Avengers: Endgame. Thậm chí trước đó, anh chàng Tom Holland còn cẩn thận thông báo với khán giả rằng đừng xem trailer trước khi ra rạp thưởng thức Endgame, vì nó sẽ tiết lộ nội dung trong đó đấy.

Trailer giống After-credit vì nó khiến người xem liên tưởng đến dòng thời gian của bộ phim cũ.

Và hướng tới một câu chuyện mới sắp hé lộ.

Mặt khác, đây cũng không phải là lần đầu tiên Marvel Studios biến một cảnh after-credit của phim này thành trailer phim khác và ngược lại. Trong quá khứ, đoạn trailer của The Avengers cũng có thể được xem là cảnh after-credit của Captain America: The First Avenger. Đây rõ ràng là một cách làm thông minh khiến đoàn phim vừa tạo mối liên kết giữa 2 tác phẩm, vừa… tiết kiệm chi phí để làm thêm một phần after-credit hay trailer mới mà người xem vẫn thấy thỏa mãn đúng không nào!

Trailer The Avengers khiến người xem cảm thấy giống như after-credit của Captain America: The First Avenger.

Spider-Man: Far From Home khởi chiếu tại các rạp vào ngày 2/7.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất