Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' làm gì để mở ra một series mới về Loki trên Disney+?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù sau Avengers: Endgame khán giả không còn được gặp Loki trên màn ảnh rộng nhưng lại sắp có hẳn một series về riêng vị thần ranh mãnh này trên màn ảnh nhỏ của nền tảng trực tuyến Disney+.

* Bài viết tiết lộ nội dung, độc giả cần cân nhắc trước khi đọc.

Avengers: Endgame không chỉ là bộ phim kết thúc giai đoạn 11 năm với 22 tác phẩm của vũ trụ điện ảnh Marvel mà còn là lời chia tay với nhiều diễn viên nổi tiếng gắn liền với nhân vật được công chúng biết đến trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên, đây cũng không phải dấu chấm hết cho tất cả các nhân vật được khán giả yêu thích. Cụ thể sắp tới đây, Spider Man sẽ trở lại với khán giả qua phần phim Spider Man: Home Coming, các nhân vật Loki, Wanda (Scarlet Switch), Vision,… sẽ xuất hiện trong các loạt phim riêng trên nền tảng trực tuyến Disney+.

Tuy nhiên, điều mà rất nhiều khán giả thắc mắc là Loki - vị thần lừa đảo đã bị chết bởi Thanos ở phần mở đầu của Avengers: Infinity War vào năm ngoái sẽ trở lại trên Disney+ bằng cách nào? Avengers: Endgame không chỉ là kết thúc cho một loạt phim hoành tráng mà còn là điểm khởi đầu, giải quyết cho nhiều câu hỏi khác của vũ trụ này.

Sau cái chết chóng vánh của Loki ở Avengers: Infinity War, nhiều người hâm mộ tin rằng đó chỉ là mánh khóe của vị thần này, hoặc thậm chí có hẳn một thuyết âm mưu sâu rộng chứng minh rằng điều đó thật sự không xảy ra. Tuy nhiên, sự thật chứng minh Loki đã chết dưới tay Thanos và không được các siêu anh hùng đưa trở lại trong Avengers: Endgame.

Loki đã thực sự chết dưới tay Thanos.

Endgame bắt đầu với câu chuyện đầy tham vọng của các Avengers - du hành thời gian trở về quá khứ và kiếm tìm những viên đá vô cực trước sự kiện Avengers: Infinity War, đưa những viên đá trở về 2018, cứu sống 1 nửa vũ trụ rồi trả lại chúng cho quá khứ.

Một trong những địa điểm trong quá khứ mà họ ghé thăm là Trận chiến New York năm 2012 , thời điểm có 3 viên đá vô cực tại đây: Tâm trí, Không gian và Thời gian. Tony Stark, Steve Rogers, Bruce Banner cùng với Scott Lang tách nhau ra để tìm cách thu thập chúng. Tony, Steve và Scott đi tìm Tâm trí và Không gian trong khi Bruce đi lấy viên đá Thời gian.

Việc lấy đi quyền trượng chứa viên đá tâm trí diễn ra khá suôn sẻ, nhưng kế hoạch lấy viên đá không gian lại không dễ dàng. Cụ thể, giữa tình huống tháo chạy khi có viên đá không gian trên tay, Tony bất ngờ bị đánh văng bởi Hulk, viên đá Không gian cũng rơi ra ngoài và đáp xuống dưới chân Loki. Dù đang bị trói buộc, lúc này, Loki cũng kịp nhanh chóng chộp lấy viên đá không gian và biến mất ngay tức khắc nhờ vào sức mạnh của nó.

Đây có thể là một tin buồn đối với các siêu anh hùng nhưng rõ ràng lại là tin vui với Loki, bởi vì anh chàng đã vẽ ra một dòng thời gian mới cho chính mình kể từ sự kiện New York năm 2012. Điều này đã được giải thích qua khái niệm Ancient One mà Bruce giải thích, rằng việc loại bỏ Viên đá Vô cực khỏi vị trí của nó trong dòng thời gian và không trả lại nó sẽ tạo ra một thực tế thay thế từ thời điểm đó.

Trong khi, Loki lấy viên đá không gian và không trả lại theo thời gian, nó sẽ loại bỏ chính mình khỏi vị trí của nó, nghĩa là Thor sẽ không thể đưa viên đá không gian trở lại Asgard như đã xảy ra trong phim. Thay vào đó, Loki giờ có thể phiêu lưu trong lãnh thổ cơ bản chưa được khám phá, tạo nên những hành trình mới cho nhân vật yêu thích của người hâm mộ cả trong quá khứ và có khả năng xuyên suốt tới tận hiện đại. Dòng thời gian đó có thể không dẫn tới bất kỳ cú búng tay nào của Thanos.

Nếu điều này là thật thì sẽ vô cùng thú vị đối với những người hâm mộ Loki. Và, chắc chắn rằng nam diễn viên Tom Hiddleston sẽ góp mặt xuyên suốt bộ phim với vai trò nhân vật chính chứ không phải người dẫn chuyện như tin đồn trước đây. Bạn nghĩ sao về điều này?

Avengers: Endgame hiện đang chiếu rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất