Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' là bom tấn được tweet nhiều nhất trên Twitter từ trước đến nay

Theo Entertainment Weekly
Chia sẻ

Siêu bom tấn nhà Marvel - Avengers: Endgame không chỉ lập kỷ lục doanh thu mà ngay trên mạng xã hội Twitter, phim cũng được tweet nhiều nhất từ xưa đến nay.

Chúng ta đều biết Avatar là phim điện ảnh vẫn đang nắm giữ doanh thu cao nhất trên toàn thế giới nhưng bom tấn thứ 22 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel mới là chủ đề được bàn tán nhiều nhất của mọi thời đại trên cộng đồng “chim xanh” Twitter.

Avengers: Endgame đã nhận về cho mình 50 triệu lượt tweet từ những ngày đầu năm. Trong số đó gồm có những phản hồi từ người hâm mộ, những bài đăng từ dàn cast, các ekip trong đoàn làm phim và đặc biệt là từ đạo diễn JoeAnthony Russo “nhắc khéo” các fan hâm mộ đừng spoil bất cứ chi tiết gì về kịch bản phim.

Đoạn tweet của 2 anh em nhà đạo diễn Russo

Những nhân vật được tweet nhiều nhất là Thanos(Josh Brolin), Thor (Chris Hemsworth), Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Loki (Tom Hiddleston), Spider-Man (Tom Holland), Black Widow (Scarlett Johansson), Groot (Vin Diesel), và Nebula (Karen Gillan).

Một số bài đăng trên Twitter về Endgame:

Bài đăng của chính hãng phim Marvel về chủ đề tương tự

Cả đoàn cùng kỷ niệm 11 năm ra mắt của loạt phim Iron Man

Một bữa trưa thân mật của dàn diễn viên đoàn phim

Lại là một bài đăng chúc mừng Iron Man tròn 11 tuổi 

Một bài đăng của fan bày tỏ sự phấn khích với standee các nhân vật trong phim

Hiện tại, Endgame cũng đã ghi được cho mình nhiều kỉ lục phòng vé đáng kể, là phim Hollywood có doanh thu mở đầu cao nhất tại Ấn Độ (40.9 triệu đô la Mỹ) sau 6 ngày công chiếu. Bộ phim hiện đã thu được về cho mình 1.34 tỉ đô la Mỹ trên toàn cầu, dự đoán sẽ sớm vượt mặt bom tấn một thời Avatar.

Chia sẻ

Theo

Entertainment Weekly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất