Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': Hàng loạt chi tiết quan trọng được Marvel tiết lộ trong 30 giây trị giá 116 tỷ đồng ở SuperBowl 2019

Theo ComicBook
Chia sẻ

Thanos biến mất, Iron Man được cứu và hàng loạt chi tiết quan trọng đã được tiết lộ trong clip mới của "Avengers: Endgame". Giá trị của mỗi TV Spot 30 giây của SuperBowl 2019 lên đến 5 triệu USD (~ 116 tỷ đồng).

Mới đây, đoạn trailer mới nhất của Avengers: Endgame đã được Marvel chính thức giới thiệu trong giờ nghỉ của giải đấu bóng bầu dục lớn nhất hành tinh - Super Bowl 2019. Với mức độ thu hút lên đến 100 triệu khán giả xem chương trình, giá trị quảng cáo mỗi spot 30 giây là 5 triệu USD (tương đương 116 tỷ đồng). Vì lẽ đó, các hãng phim đã chắt lọc những tinh túy nhất trong những siêu phẩm điện ảnh sắp ra mắt để quảng bá trong khung giờ kim cương này.

Chỉ với 30 giây nhưng nhà sản xuất phim siêu anh hùng lớn nhất hành tinh đã cho khán giả chiêm ngưỡng hàng loạt các chi tiết quan trọng và ảnh hưởng tới nội dung chính của Avengers 4, trong đó có cả việc liệu Iron Man có được cứu?

Trailer mới của Avengers: Endgame.

1. Thanos đâu rồi?

Một trong những khoảnh khắc khủng khiếp nhất trong Avengers: Infinity War là khi đoạn kết của bộ phim nhắc nhở chúng ta rằng: Thanos sẽ trở lại. Thế nhưng điều này khiến đã khiến khán giả tự hỏi tại sao nhân vật này lại mất tích khỏi đoạn trailer đầu tiên tháng 12 và đến bây giờ, là không xuất hiện trong đoạn cáo mới nhất. Cái nhìn duy nhất về Thanos mà khán giả có được là bàn tay của anh ta khi hắn đi ngang qua một cánh đồng.

Đáng chú ý hơn, khán giả không phải là những người duy nhất nhận thấy sự thiếu hụt nghiêm trọng của Thanos trong những đoạn trailer đầu tiên khi chính diễn viên đứng đằng sau nhân vật này - Josh Brolin đã chia sẻ đoạn clip mới lên Instagram của mình kèm lời chia sẻ về sự vắng mặt của Thanos.

Nam diễn viên viết: 'Trailer này đang tránh tiết lộ yếu tố chính #teamthanos'.

2. Iron Man và Nebula tự giải cứu mình?

Tạm gác việc Thanos thực sự đang ở đâu, đoạn trailer mới nhất của Avengers: Endgame cũng đã tiết lộ rằng Iron Man sẽ được cứu, nhưng làm cách nào điều đó có thể xảy ra? Quay lại đoạn trailer đầu tiên được phát hành vào tháng 12 năm ngoái, mọi thứ có vẻ khá ảm đạm đối với StarkNebula khi họ bị mắc kẹt trong không gian. Tuy nhiên, thật vui mừng khi trong đoạn trailer mới nhất, Stark cùng Nebula đã trở lại và đang chăm chỉ làm việc gì đó.

Cụ thể hơn, trong một phân cảnh trong đoạn trailer mới nhất, khán giả đã nhìn thấy Stark đang hàn một thứ gì đó và cùng lúc đó Nebula dường như đang hỗ trợ anh ở phía sau. Bỏ qua những suy đoán rằng bộ đôi này sẽ được giải cứu bởi Captain Marvel (Brie Larson), Pepper Potts (Gwyneth Paltrow), hoặc một số anh hùng khác, trên thực tế, rất có thể hai người này tự giải cứu chính mình.

3. Thor và Rocket đi đâu thế?

Một trong những chi tiêt quan trọng khác trong đoạn trailer mới của Avengers: Endgame chính là nơi ThorRocket xuất hiện rất giống với nơi Thanos ngồi ở cuối Infinity War. Cụ thể hơn, Rocket xuất hiện lần đầu tiên trong trailer mới khi anh ấy mở cánh cửa vào một cabin giống như ở trên bờ đảo còn Thor dường như đang đứng trong một hang động với cấu trúc giống của người ngoài hành tinh.

4. Rocket diện trang phục giống nguyên tác truyện tranh?

Không những vậy, fan cứng của Marvel cũng nhận ra trang phục của Rocket giống với bộ cánh truyền thống trong truyện tranh. Bộ phục trang màu xanh - đỏ của Guardians of the Galaxy bắt đầu xuất hiện từ năm 2008, tuy nhiên khi lên màn ảnh rộng, nhà sản xuất đã thay đổi thành cam - đen trong phần đầu tiên của Vệ binh dải ngân hà. Bước sang Guardians of the Galaxy Vol. 2 và Avengers: Infinity War, Rocket diện màu navy sậm.

Nguyên tác truyện tranh

Trang phục của Rocket trong phần 1.

Trang phục của Rocket trong phần 2.

5. War Machine trở lại với Avengers?

Trong đoạn trailer đầu tiên công bố vào năm 2018, khán giả đã biết những cái tên sẽ quay lại trong Endgame: Captain America, Iron Man, Thor, Hulk, Hawkeye / Ronin, Black Widow, Nebula cùng với màn xuất hiện hài hước của Ant-man / Scott Lang ở cuối clip. Bước sang đoạn TV Spot vừa công bố tại SuperBowl 2019, người xem ngoài việc gặp lại những gương mặt trên, còn hội ngộ với War Machine.

Thật nhẹ nhõm khi thấy Rhodey tham gia vào trận chiến cuối cùng. Người bạn tốt của Tony Stark sống sót sau cái búng tay của Thanos, nhưng chia ly với Sam Wilson/Falcon (Anthony Mackie). Chưa biết vai trò của War Machine trong Avengers: Endgame như thế nào, nhưng trong một mẫu đồ chơi vừa công bố, War Destroyer là tên mới của anh. Đây cũng chính là một trong những combo đồ nghệ thượng đẳng của War Machine trong game Marvel vs. Capcom.

Trailer đầy đủ của Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame sẽ chính thức ra rạp vào tháng 26/04/2019.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất