Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' ghi dấu kỉ lục trước thềm công chiếu, Hulk khuyên fan nên mua… tã trước khi xem phim

Đông Hải
Chia sẻ

"Tôi là một người dễ xúc động." - Chris Evans chia sẻ trong buổi trò chuyện với khán giả Good Morning America về bộ phim Avengers: Endgame (Hồi kết)

Các fan cứng nhà Marvel hiện đang đếm ngược từng ngày để ra rạp thưởng thức phần tiếp theo của cuộc chiến chống lại Thanos Avengers: Endgame (Hồi kết). Dù vẫn còn đến 2 tuần thì phim mới ra rạp, nhưng sự ủng hộ đông đảo của khán giả đã giúp tựa phim mới nhất của MCU đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Poster chính thức của Avengers: Endgame.

Vừa qua, Avengers: Endgame cũng đã được nhắc đến trong bản tin của Good Morning America. Cụ thể, để có thể trở thành những người đầu tiên được xem trận đấu nảy lửa này, các fan đã tranh nhau đặt vé các suất chiếu sớm và cả suất công chiếu hôm 26/4, vô tình giúp phim lập nhiều kỉ lục đặt trước ấn tượng. Chỉ trong 6 tiếng đồng hồ,  Avengers: Endgame đã trở thành tựa phim có doanh thu vé đặt trước cao nhất lịch sử của Fandango. Nhiều nhà phê bình cũng dự đoán phim nhiều khả năng sẽ mang về 900 triệu USD trong tuần công chiếu, nghiễm nhiên trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất từ trước đến nay.

Để chia sẻ những niềm vui đầu tiên này, dàn diễn viên thuộc biệt đội Avenger gốc bao gồm Robert Downey Jr. (Iron Man), Chris Evans (Captain America), Chris Hemsworth (Thor), Scarlett Johansson (Black Widow), Mark Ruffalo (Hulk) và Jeremy Renner (Hawkeye/Ronin) đã có mặt tại chương trình để chia sẻ về bộ phim có lẽ là cuối cùng trong MCU của nhóm.

Dàn diễn viên trong biệt đội Avenger gốc.

Với thông tin Avengers: Endgame sẽ kéo dài tận 3 tiếng 2 phút, Scarlett nói đùa rằng Mark khuyên mọi người khi xem nên đeo tã để tránh đi vệ sinh giữa giờ. Bên cạnh đó, trong sự trở lại lần này thì Jeremy Renner tin chắc bộ phim sẽ đáp ứng, thậm chí vượt xa kì vọng của tất cả các khán giả.

Robert Downey Jr. cũng khuyên người xem nên chuẩn bị trước khi ngồi lì 3 tiếng liền.

Mark Buffalo tỏ ra bất ngờ khi chưa gì phim đã mang về 15 nghìn USD.

Phía Good Morning America cũng nhắc đến bài đăng đầy xúc động của Chris Evans, chia sẻ về việc đây sẽ là tựa phim cuối cùng của anh cùng MCU. Anh chia sẻ: “Đây là màn kết của cỡ 21, 22 phim, một hành trình 10 năm. Đây vẫn mãi kỉ niệm tươi đẹp và hoành tráng nhất sẽ theo tôi đến cuối đời. Kiểu khi nghĩ đến nó, bạn sẽ dễ cảm thấy xúc động, và bạn cố gắng chuẩn bị bản thân cho ngày cuối cùng đó, và rồi nó thật sự đến, còn hơn cả trong mong đợi của tôi nữa. Tôi và anh (Robert) cũng đã nói về điều đó. Nói chung tôi là một người dễ xúc động.

Chris Evans cho rằng bản thân là một người dễ xúc động.

Good Morning America cũng đề cập đến đoạn phim mới nhất mà Marvel tung ra, trong đó Captain Marvel và biệt đội Avenger bàn tính về kế hoạch chống lại Thanos. Trong khi cả nhóm đang đau đầu khi lo sợ kế hoạch sẽ không được như ý, thì Carol Danvers chốt hạ rằng trước khi nhóm thua cuộc trước tên siêu phản diện da tím là vì khi đó không có cô. Đoạn phim cũng dẫn đến cảnh mặt đối mặt từng gây sốt giữa Thor và Captain Marvel, cho thấy niềm tin của anh đối với “người mới” này.

Black Widow nhấn mạnh đây là nghĩa vụ vì những ai đang không có mặt ở đây.

Captain Marvel cho rằng lần trước thua là vì không có cô.

Màn tương tác gây sốt giữa Thor và Captain Marvel.

Về vấn đề rò rỉ đoạn kết bộ phim, anh em nhà Russo cũng chia sẻ cả hai đã xem qua toàn bộ các giả thiết, thậm chí nhiều thông tin tự xưng là “rò rỉ” đoạn kết của Avengers: Endgame, nhưng chẳng có thông tin nào là chính xác cả. Vì thế, điều tốt nhất các fan có thể làm hiện tại đó là chờ đợi đến ngày phim công chiếu để thưởng thức trọn vẹn một trong những siêu phẩm được mong chờ nhất năm 2019.

Xem qua đoạn tin tức về Avengers: Endgame trên chương trình Good Morning America.

Avengers: Endgame (Hồi kết) chính thức công chiếu ngày 26/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất