Phim Ảnh

Avengers: Endgame đạt 112,4 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày chính thức, kỷ lục vượt trăm tỷ nhanh nhất lịch sử Việt Nam

Minh Hoàng
Chia sẻ

Avengers: Endgame thu được 112,4 tỷ đồng tại Việt Nam sau 3 ngày trình chiếu, lập kỷ lục bộ phim đạt 100 tỷ đồng nhanh nhất Việt Nam

Avengers: Endgame đã ghi kỷ lục tại phòng vé toàn cầu trong dịp cuối tuần vừa qua. Bộ phim thu về 350 triệu USD tại Bắc Mỹ, 331 triệu USD tại Trung Quốc, nâng con số doanh thu toàn thế giới lên 1,2 tỷ USD chỉ sau vài ngày trình chiếu. Có thể nói, dù ở bất kỳ quốc gia nào, Endgame cũng đã xô ngã mọi kỷ lục về phòng vé.

Tại Việt Nam, trình chiếu chính thức từ ngày 26/04/2019 với một số suất chiếu sớm (sneakshow) vào tối 25/04, bộ phim thứ 22 của nhà Marvel đã nhanh chóng vượt qua cột mốc 100 tỷ đầu chỉ sau 3 ngày. Cụ thể, Avengers: Endgame thu về 112,4 tỷ đồng tính đến hết ngày 28/04/2019.

Tại Hàn Quốc, bộ phim Avengers 4 chiếu từ ngày 24/04 cũng đã mang về 47,4 triệu USD với gần 6 triệu lượt khán giả. Doanh thu tại một số quốc gia khu vực khác như sau: Anh 53,8 triệu, Mexico 33,1 triệu Australia 30,8 triệu, Đức 26,9 triệu, Ấn Độ 26,7 triệu, Brazil 26 triệu, Pháp 24,2 triệu, Italy 19 triệu, Philippines 17,9 triệu, Thái Lan 14,3 triệu, Indonesia - 14,1 triệu, Tây Ban Nha 13,3 triệu, Nhật Bản 13 triệu, Hong Kong 12,5 triệu, Đài Loan 12,3 triệu.

Với sức hấp dẫn “không thể chối từ” đến từ kịch bản được xử lý vô cùng tài tình và những kỹ xảo hàng đầu, Avengers: Hồi Kết đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình, trở thành cái kết huy hoàng cả trên màn ảnh lẫn phòng vé cho bản hùng ca kéo dài hơn 1 thập kỷ của vũ trụ điện ảnh Marvel. Dưới đây là những yếu tố góp phần tạo nên thành công của bộ phim.

Tiếp nối những gì còn dang dở trong Avengers: Infinity War, Endgame giống như một lời tri ân đến những người hâm mộ đã đồng hành cùng đế chế siêu anh hùng Marvel suốt hơn một thập kỷ qua. Bên cạnh nội dung đầy bất ngờ và kịch tính đến nghẹt thở của trận chiến, bộ phim còn lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả bởi những tình tiết chạm đến trái tim. Không chỉ đơn thuần là nỗ lực trở về quá khứ để cứu vãn những thứ đã hoá bụi, hành trình của các siêu anh hùng cũng đã đưa người xem được trở lại, chiêm ngưỡng những khoảnh khắc ấn tượng xuyên suốt 11 năm qua.

Không hổ danh là “siêu phẩm” của lịch sử điện ảnh, Avengers: Hồi Kết chiêu đãi người hâm mộ bằng bữa tiệc kỹ xảo đầy hoành tráng. Các màn hành động đỉnh cao của các siêu anh hùng hay đoàn quân khổng lồ của Thanos đều được trau chuốt kỹ lưỡng khiến người hâm mộ hoàn toàn choáng ngợp. Những hiệu ứng đặc biệt, màu sắc của bộ phim đều nuột nà, khiến người xem phải vỗ tay khen ngợi mãi không thôi.

11 năm và 22 bộ phim được ra mắt, vũ trụ siêu anh hùng Marvel từ lâu đã trở thành một phần thanh xuân của rất nhiều người. Sau trận chiến cuối cùng, sẽ có rất nhiều nhân vật gạo cội sẽ phải rời đi, nhường màn ảnh lại cho những nhân vật mới xuất hiện. Avengers: Hồi Kết chính là cơ hội cho những người hâm mộ được nhìn lại những nhân vật mình yêu thích sát cánh bên nhau một lần cuối, được gửi lại lời chia tay cho một phần thanh xuân và chờ đón một vũ trụ Marvel mới mẻ, đầy hứa hẹn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất