Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' đã giới thiệu thoáng qua phiên bản mới của ‘Người khổng lồ xanh’ - Red Hulk!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong một tích tắc, có vẻ như đồng biên kịch của Avengers: Endgame đã giới thiệu Red Hulk - nhân vật yêu thích của người hâm mộ.

Hulk là nhân vật có một lịch sử truyện tranh vô cùng sâu sắc nhưng vì một số vấn đề về bản quyền với Universal Pictures, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa được khám phá đầy đủ trong MCU. Tuy nhiên, trong một tích tắc, có vẻ như đồng biên kịch của Avengers: Endgame - Christopher Markus gần như đã giới thiệu Red Hulk - nhân vật yêu thích của người hâm mộ.

Marvel Studios có một lịch sử lâu dài với việc chuyển đổi một số khía cạnh quan trọng của các nhân vật truyện tranh khi họ lên màn ảnh rộng. Ví dụ như Vision trở nên tốt hơn so với phiên bản truyện tranh. Theo Markus, phiên bản Red Hulk xuất hiện trong Endgame không có bất kỳ mối quan hệ nào với truyện tranh và sẽ chỉ là một màu thay thế của Smart Hulk khi anh ta tiếp xúc với Infinity Stones.

Công nghệ tạo nên người khổng lồ xanh Hulk Thật tốt khi chúng ta chỉ nói rằng anh ấy thay đổi màu sắc và đó không phải là một thay đổi hoàn toàn nhân vật. Nếu có một tương lai cho William Hurt như một siêu anh hùng, anh ta có thể biến thành Red Hulk. Trong truyện tranh, phiên bản này là người đã trải qua thử nghiệm siêu chiến binh.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Marvel Studios trêu đùa với ý tưởng thay đổi diện mạo siêu năng lực của Bruce Banner. J.
Lần cuối cùng chúng tôi nhìn thấy William Hurt, là tại tang lễ Tony Stark, vì vậy rất có thể chúng tôi cũng không được nhìn thấy phiên bản này của anh ấy nữa. Hãy cùng xem trong tương lai, Hulk sẽ trở lại như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất