Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': Bí mật về danh tính kẻ xuất hiện từ trên không khiến team Avengers tập trung chú ý

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vì TV Spot "Avengers: Endgame" úp mở chỉ vỏn vẹn 30 giây, thậm chí khán giả chưa thể biết người sắp hạ cánh xuống mặt đất là bạn hay thù.

Đoạn TV Spot ngắn của Avengers: Endgame mới được 2019 Super Bowl thực sự thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi mỗi chi tiết đều được đào bới thật kỹ để khai thác nội dung được hé lộ. Trong đó, phân cảnh 4 nhân vật Steve, Natasha, Bruce và Rhodey cùng ngước lên bầu trời để tập trung nhìn vào một ai đó đang chuẩn bị đáp xuống mặt đất tại New York gây tò mò cho khán giả. Bạn có thể suy đoán xem nhân vật này là ai, là bạn hay thù?

Tony Stark

Người đầu tiên mà khán giả nghĩ tới chắc hẳn là anh chàng Tony Stark. Mắc kẹt trên hành tinh Titan sau trận chiến Avengers: Infinity War, nhiều giả thiết được đưa ra về cách nhân vật này được cứu thoát để quay lại mặt đất. Tuy nhiên, theo những gì hé lộ mới đây, có lẽ anh chàng đã tự giải thoát chính mình bằng cách cùng Nebula tái tạo lại bộ giáp sắt bị hỏng hóc nghiêm trọng.

Thoát khỏi hành tinh Titan thì đương nhiên phải trở về trái đất để gặp gỡ những người bạn còn sống sót của mình và tiếp tục bàn việc lớn chống lại Thanos. Tuy nhiên, có lẽ chính những Avengers khác cũng không nghĩ rằng Stark còn sống sót nên mới tỏ thái độ ngạc nhiên và dè chừng như vậy.

Caption Marvel

Đây cũng là một trong những nhân vật nặng ký được xem là giữ vai trò quan trọng trong cuộc chiến cuối cùng với Thanos. Thế nên, chắc chắn Caption Marvel phải có cuộc gặp gỡ để diện kiến các thành viên team Avengers.

Mặt khác, nhìn gương mặt của Rogers có vẻ không quá bất ngờ trước sự xuất hiện của Caption Marvel mặc dù hai bên khá lạ nhau. Vì thế, nếu điều này là thật thì chắc hẳn đội Avengers đã được báo trước là sẽ có cuộc gặp gỡ với Carol.

Thor hoặc người Asgardians

Thor là một trong những người còn sống sót sau cái búng tay oan nghiệt của Thanos. Tuy nhiên, anh chàng này đã không ở lại cùng team “tận hưởng nỗi đau” mất đi đồng đội và một nửa vũ trụ.

So với những người trên trái đất, Thor ý thức rất lớn về sự mất mát kinh khủng đối với toàn vũ trụ. Vì thế, có thể Thor đã quyết định đi một vòng để thám thính tình hình xung quanh và đây là lúc anh trở lại hội họp cùng team Avengers. Mặt khác, đây cũng có thể là những người Asgardians, ví dụ như Valkyrie còn sống sót sau sự kiện đã quyết định quay lại trái đất để tìm Thor.

Thanos

Dù cơ hội mong manh nhưng rất có thể điều này sẽ diễn ra, rằng Thor giờ đây không còn là trùm phải diện mà có thể sẽ có người khác đứng sau tất cả. Điều này đã được thể hiện trong bản truyện gốc khi Nebula lấy Gauntlet từ cha cô và bắt đầu mưu cầu quyền lực. Lúc này, Thor quyết định hợp tác cùng đội Avengers để thay đổi đại cuộc.

Điều này lý giải tại sao team của Steve Rogers không quá hoảng loạn và có ý định chiến đấu khi thấy sự xuất hiện của Thor trên không trung. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là giả thiết chưa có căn cứ thật chính xác mà thôi.

Một nhân vật phản diện khác

Điều này được nghĩ tới khi ai đó từng phát biểu rằng “có một nhân vật phản diện còn mạnh hơn Thanos” sắp đổ bộ kể từ sau Avengers: Infinity War. Trên thực tế, đúng là có rất nhiều nhân vật có thể xuất hiện trong phim, nhất là sau khi Disney mua lại Fox và kết nạp thêm nhiều tên trùm phản diện đáng gờm vào vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của mình.

Dù là ai, nhân vật mà team Avengers đang ngóng nhìn hẳn sẽ giữ một vị trí quan trọng trong phần 4 Avengers. Mọi thắc mắc chỉ được giải đáp ở phần phim chính thức ra mắt ngày 26/4 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất