Phim Ảnh

'Avengers 4': Từ bức ảnh mới đăng, Chris Evans ngầm tiết lộ rằng chắc chắn anh sẽ trở lại hình ảnh đội trưởng Mỹ ban đầu!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hãy cùng xem bức ảnh hậu trường "Avengers 4" cũng như tạo hình của Chris Evans - Captain America nhé.

Chris Evans đã xác nhận trên các phương tiện truyền thông rằng Captain America sẽ trở lại với diện mạo cũ trong bộ phim Avengers 4 vào năm tới. Việc thúc đẩy tiếp thị cho Captain Marvel có thể chỉ mới bắt đầu, nhưng chắc chắn người hâm mộ vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn đang giành sự chú ý lớn vào phần tiếp theo của Avengers vào năm 2019. Bộ phim sẽ mang đến kết thúc cho cốt truyện Infinity Stones, và nó khả năng sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của một số diễn viên chính trước khi họ kết thúc hợp đồng. Marvel hiện đang tiến hành quay một số cảnh bổ sung ở Atlanta, và một số diễn viên quan trọng đã được xác nhận là đang quay tại đây.

Một trong những diễn viên được dự đoán là sẽ rời vũ trụ là Chris Evans - người trước đây đã chia sẻ rằng những bộ phim sắp tới là lần cuối cùng anh đóng vai Captain America. Và điều đó là hoàn toàn chính xác, mới đây, Evans đã đăng lên Twitter và xác nhận rằng, lần tham gia vào Avengers 4 này sẽ là “năm cuối cùng của anh ấy” trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài những dòng chia sẻ là một bức ảnh anh chụp cùng thú cưng của mình và qua tấm ảnh này, khán giả đã được tiết lộ rằng Steve Rogers đã thay đổi diện mạo của mình từ mái tóc dài, râu trong Avengers: Infinity War thành mái tóc gọn gàng, cạo sạch râu trong Avengers 4.

Trong Infinity War, Steve Rogers đã có một vẻ ngoại hình nhìn rùng rợn và điều này khá là dễ hiểu bởi vì anh vừa trải qua trận chiến Civil War vào đầu năm ngoái. Trong tháng sáu vừa qua, một số điểm bất ngờ của Avengers 4 đã bị rò rỉ cho thấy hình ảnh Rogers trở lại vai diễn Captain America. Điều này chắc chắn thể hiện rằng cuộc nội chiến siêu anh hùng đã kết thúc và Rogers - Stark sẽ một lần nữa đoàn kết lại để ngăn chặn hành động của Thanos. Người hâm mộ ban đầu không chắc rằng tin đồn này có hoàn toàn chính xác hay không, nhưng nó đã được Marvel sử dụng tại CineEurope 2018 sau một vài tuần sau đó. Thật kỳ lạ, trong khi hình ảnh quảng cáo cho thấy tất cả các Avengers khác trong trang phục và cầm vũ khí của mình thì Captain America vẫn không có chiếc khiên của mình trong tay hay ở trên vai. Trang phục được nhìn thấy là có dây đai, nhưng chắc chắn, chiếc khiên không nằm trên lưng của anh.

Bức ảnh Evans đăng chắc chắn cho khán giả thấy vẻ tài tử của Captain America đã trở lại và điều này khả năng xác nhận rằng chúng ta có thể mong đợi anh sẽ xuất hiện trong Avengers 4. Thật kỳ lạ khi tưởng tượng ra một Captain America xuất hiện với diện mạo cũ nhưng anh lại suy nghĩ với kiểu thái độ và phong cách của anh trong Infinity War. Hãy cùng xem những Marvel làm gì trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất