Phim Ảnh

'Avengers 4' tháo gỡ nút thắt cuối cùng cho hơn 10 năm của một đế chế siêu anh hùng lừng lẫy

Theo Screenrant
Chia sẻ

Thật sự mà nói, "Avengers 4" đang nằm trong một tình huống hết sức đặc biệt, một là chịu ảnh hưởng trực tiếp từ kết quả của cuộc chiến vô cực trong "Avengers: Infinity War", hai là tách hẳn và mang đến một Avengers hoàn toàn khác từ trước đến giờ.

Thật sự mà nói, Avengers 4 đang nằm trong một tình huống hết sức đặc biệt, một là chịu ảnh hưởng trực tiếp từ kết quả của cuộc chiến vô cực trong Avengers: Infinity War, hai là tách hẳn và mang đến một Avengers hoàn toàn khác từ trước đến giờ.

Vài tháng trước khi Avengers: Age of Ultron của đạo diễn Joss Whedon phát hành, Marvel đã thông báo kế hoạch cho Avengers: Infinity War - Phần 1 vào tháng 5 năm 2018 cùng với Avengers: Infinity War - Phần 2 vào mùa hè năm 2019. Bộ đôi đạo diễn Captain America: Winter Soldier, Anthony và Joe Russo sau đó đã ký hợp đồng để tiếp tục chỉ đạo cho các siêu phẩm tiếp theo của Marvel cùng với một nguồn ngân sách hỗ trợ khổng lồ.

Ngay trước khi Captain America: Civil War của anh em đạo diễn nhà Russo ra mắt năm 2016, bộ đôi cũng thông báo là những phần phim Avengers sắp tới sẽ có nội dung khá là khác nhau, và việc đặt tên là “Phần 1” hoặc “Phần 2’ không thể nói lên được nội dung câu chuyện mà phim muốn truyền tải. Vì thế, họ quyết định đặt lại tên cho những bộ phim của mình. Như Avengers 3 có tên là Avengers: Infinity War (không còn là “Phần 1” như lúc đầu) và Avengers 4 thì đến nay vẫn chưa tiết lộ tên chính thức.

Bởi vì tiêu đề của Avengers 4 có thể sẽ tiết lộ những tình tiết quan trọng của phim cũng như phần 3 trước đó (dù một vài ý kiến cho rằng ý nghĩ này của ông trùm Marvel - Kevin Feige - chỉ là ông đang làm quá vấn đề lên thôi), nên có lẽ phải sau Trận chiến vô cực thì Marvel mới “thông cáo thiên hạ” được. Và điều đáng nói là, dù được chia thành Avengers 3 Avengers 4 nhưng cả hai phần đều được quay và hoàn thành trong năm 2017, điều mà Marvel chưa bao giờ làm trước đây.

Trong cuộc nói chuyện với Rob Keyes của Screen Rant tại phim trường Avengers: Infinity War hồi mùa hè năm ngoái, Joe Russo cũng nói một chút về những phần phim Avengers đã được công chiếu và sắp công chiếu:

“Hãy nhìn vào những bộ phim đã được công chiếu, chúng ta có thể thấy, theo một phương diện nào đó, chúng có sự kết nối và liên quan đến nhau. Như The Winter Soldier liên quan đến Civil War, và Civil War liên quan đến Infinity War. Vì thế hai phần phim Avengers 3 và Avengers 4 cũng sẽ có mối tương quan nào đó. Nhìn chung đó là môtip quen thuộc của dòng phim này, tuy nhiên, ở mỗi bộ phim chúng tôi sẽ có cách khai thác và tiếp cận câu chuyện khác nhau, vì thế khán giả khi xem phim sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau ở mỗi một bộ phim về siêu anh hùng”

Đây không phải là lần đầu tiên anh em nhà Russos thảo luận về vấn đề “liên đới” giữa những các bộ phim trong MCU. Nhưng điều mà fan quan tâm nhất vẫn là bộ phim Avengers mùa hè năm sau sẽ kết nối điều gì với phần phim sắp công chiếu tới đây. Bởi vì Trận chiến vô cực là một trận chiến cam go và dài hơi, vì thế Avengers 4 có thể là phần phim tập trung miêu tả lần sát cánh chiến đấu đặc biệt, nếu không muốn nói là cuối cùng, giữa những siêu anh hùng “vì nhân dân quên mình” và tên Thanos cùng đồng bọn của hắn.

Và có vẻ như, tất những siêu anh hùng xuất hiện trong Infinity War cũng sẽ góp mặt trong Avengers 4, cộng thêm một hoặc hai siêu anh hùng tiềm năng khác, như Captain Marvel của Brie Larson.

Tóm lại, có thể Avengers 4 không phải là phần 2 của câu chuyện Avengers: Infinity War, nhưng chắc chắn nó sẽ liên quan đến trận chiến cuối cùng này, không những thế, Avengers 4 có thể là phần phim tháo gỡ nút thắt cuối cùng cho hơn 20 bộ phim và 10 năm của đế chế Avengers lừng lẫy.

Nhân tiện, xin nhắc tới một thông tin không mấy vui vẻ là, nhiều diễn viên sẽ hết hợp đồng với MCU sau khi Avengers 4 được công chiếu, vì thế chúng ta có thể không còn được gặp họ trong MCU nữa. Không những thế, Feige cũng nói rằng, sẽ có những cái chết cực kỳ đau lòng trong những phần Avengers sắp tới - những cái chết vĩnh viễn. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một đế chế phim nào “lừng lẫy” như MCU và những siêu anh hùng của nó.

Trailer bộ phim.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 25/04 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất