Phim Ảnh

'Avengers 4': Mệt mỏi vì chờ đợi Marvel, fan 'chơi lầy' đặt 'Avengers: Ctrl+Z' là tên chính thức!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bạn có thấy tiêu đề "Avengers: Ctrl+Z" có phù hợp không?

Trong những tháng gần đây sau khi bộ phim Infinity War công chiếu, tiêu đề của bộ phim kết thúc giai đoạn 3 của MCU đã trở thành một chủ đề được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội và đến thời điểm hiện tại nó vẫn chưa kết thúc vì Marvel vẫn chưa đưa ra cái tên chính thức.

Avengers 4 sẽ là điểm dừng chân cuối cùng cho một số nhân vật của Marvel khi tập hợp lại tạo ra một cuộc chiến cuối cùng với Thanos, người đã cướp đi sự sống của một nửa vũ trụ với găng tay vô cực. Hiện tại vẫn không rõ các anh hùng còn lại sẽ chống lại Thanos như thế nào, và vẫn chưa có bất kì đoạn trailer nào được phát hành, điều đó khiến người hâm mộ không có gì ngoài việc đặt ra các câu hỏi.

Không thể chờ đợi Marvel nữa, mới đây, một người hâm mộ đã đăng trên Reddit bài viết về việc anh quyết định chọn Avengers: Ctrl+Z là tên chính thức cho phần 4 của Avengers. Đây có thể là cách đặt tên khá thông minh và hài hước vì Ctrl+Z là lệnh cho phép người dùng “hoàn tác” lại hành động mà mình vừa làm. Cái tên này còn hợp lý hơn khi chúng ta so nó với cốt truyện của Avengers 4 mà nhiều đồn trong suốt mấy tháng vừa qua. Do số lượng lớn các nhân vật chính đã bị giết trong Infinity War thế nên chắc chắn Marvel sẽ phải 'hoàn tác' lại cái chết của những siêu anh hùng này.

Thật khó để tin rằng Marvel sẽ tự tay tiêu diệt hầu hết các nhân vật 'làm ra tiền' của hãng và đặc biệt khi nhiều siêu anh hùng trong số họ là tương lai của MCU. Đó là lý do tại sao tin đồn này được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình. Nhiều fan tin rằng Avengers 4 sẽ tìm một cách (có thể là du hành thời gian) để có 'hoàn tác' tất cả các thiệt hại được gây ra bởi Thanos trong Infinity WarAvengers 4 dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 5/2019.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất