Phim Ảnh

‘Át chủ bài’ của Pixar trong năm 2020 - Soul tung ra trailer đầu tiên!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 7/11, Pixar đã chính thức phát hành trailer đầu tiên cho Soul - “át chủ bài” của hãng phim trong năm 2020

Ngày 7/11, Pixar đã chính thức phát hành trailer đầu tiên cho Soul - “át chủ bài” của hãng phim trong năm 2020.

Sau khi đưa phần tiếp theo của Toy Story 4 ra rạp vào mùa hè 2019, Pixar quyết định ưu tiên các tác phẩm hoàn toàn mới của mình ra rạp vào vài năm tới. Năm sau, họ sẽ khởi động kế hoạch này bằng hai bộ phim như vậy: OnwardSoul.

Là bộ phim mới nhất từ đạo diễn Pete Docter - người trước đây đã tạo ra các bộ phim rất được yêu thích như Monsters, Inc., Up Inside Out, Soul nhanh chóng được khán giả chú ý từ khi Pixar mới công bố những bức hình đầu tiên. Sau vài tháng, bộ phim hoạt hình này đã chính thức tung ra trailer đầu tiên.

Trailer Soul

Chắc chắn một điều rằng đoạn trailer đầu tiên này của Soul sẽ được chiếu trước Frozen II - bom tấn lớn nhất của Disney trong năm 2019. Cùng với đoạn giới thiệu là poster chính thức của bộ phim.

Soul kể về Joe Gardner - một giáo viên âm nhạc ở trường cấp hai từ lâu đã mơ ước được biểu diễn nhạc jazz trên sân khấu. Cuối cùng, anh cũng có cơ hội sau khi gây ấn tượng với các nhạc sĩ jazz khác trong một buổi biểu diễn tại Câu lạc bộ Half Note. Tuy nhiên, một tai nạn khiến linh hồn của Gardner bị tách ra khỏi cơ thể và được chuyển đến một trung tâm trung chuyển.

Ở đó, các linh hồn phát triển và có được niềm đam mê trước khi được chuyển đến một đứa trẻ sơ sinh và Gardner gặp được các linh hồn khác, chẳng hạn như 22 - một linh hồn với cái nhìn mờ nhạt về cuộc sống bị mắc kẹt trong nhiều năm tại đây. Chính Gardner đã giúp 22 để nhân vật có thể trở về Trái đất trước khi quá muộn.

Soul dự kiến ra mắt vào 19/6 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất