Phim Ảnh

'Aquaman' có after-credit, câu chuyện về Atlantis sẽ được tiếp diễn?

Khánh Ly
Chia sẻ

Theo Rerelease News, "Aquaman" có thời lượng dài 2 giờ 20 phút, đồng thời sở hữu một cảnh mid-credit. Mặc dù chúng ta vẫn chưa biết chính xác đoạn mid-credit sẽ đề cập đến vấn đề gì nhưng chúng ta hoàn toàn có thể đoán được nó có liên quan đến sự mở màn cho những sự kiện tiếp theo sau "Aquaman".

Một số khán giả may mắn đã được thưởng thức suất chiếu sớm bộ phim siêu anh hùng mới nhất của DC Comics, Aquaman, bộ phim cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp của diễn viên Jason Momoa bởi đây là bộ phim solo đầu tiên của anh.

Buổi công chiếu sớm đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khán giả, đây cũng là một tín hiệu đáng mừng dành cho bộ phim điện ảnh kế tiếp của DC, sau Justice League. Và cũng giống như những bộ phim về siêu anh hùng khác, Aquaman được cho là sẽ có một số cảnh credit để làm tiền đề cho những bộ phim trong tương lai.

Theo Rerelease News, Aquaman có thời lượng dài 2 giờ 20 phút. Bộ phim được sự được đánh giá rất tích cực. Ngoài ra nhiều khán giả đã đề cập đến việc bộ phim sở hữu một cảnh mid-credit. Tin chắc cảnh phim này sẽ giúp chúng ta liên kết Aquaman với các phần phim khác của DC trong tương lai.  Tin đồn về đoạn post-credit đã nổi lên cách đây vài tháng bởi Discussing Film. Trang web này cho hay: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng bộ phim Aquaman sẽ chiếu rạp vào ngày 21 tháng 12 năm 2018. Xuất hiện ở cảnh post- credits là nhân vật Tiến sĩ Stephen Shin (Randall Park) và Black Manta (Yahya Abdul Mateen II). DC Comics đang có ý định đưa Black Manta lên làm nhân vật phản diện ghê gớm hơn trong phần tiếp theo của Aquaman”.

Có vẻ như Black Manta sẽ đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện lần này. Mặc dù King Orm sẽ là nhân vật phản diện chính trong bộ phim Aquaman nhưng điều đó không có nghĩa Black Manta sẽ “chìm nghỉm”. ComicsBook.com đã có một cuộc phỏng vấn với diễn viên Yahya Abdul Mateen II để tìm hiểu về vai diễn Black Manta trong bom tấn Aquaman.

“Chúng ta gặp Black Manta vào thời điểm đỉnh cao của anh ấy và rồi tên Aquaman xuất hiện và làm hỏng mọi kế hoạch của anh ấy. Từ một người đang ở đỉnh cao danh vọng và rồi, bùm, anh ta bị đẩy xuống đáy vực. 'Đó là lỗi của Aquaman!'. Và tiếp theo sau đó là câu chuyện về sự trả thù”.

Đạo diễn James Wan đã dành hết công sức cho bộ phim trong những năm qua, và bây giờ anh sẽ được tận hưởng thành quả lao động của mình vào hai tháng nữa.
Vị đạo diễn tài ba đã nói đùa trên phương tiện truyền thông xã hội rằng: “Sau hai năm “nó” chi phối và nuốt chửng toàn bộ thời gian của tôi, bộ phim độc lập nhỏ này cuối cùng cũng hoàn tất. Tôi nghĩ một lời cảm ơn dành cho đội ngũ tuyệt vời của VFX, biên tập, âm thanh và toàn bộ ekip là chưa đủ. Họ đã làm việc miệt mài cả ngày lẫn đêm trong suốt nhiều tuần liền để chăm chút cho tác phẩm này. Tất cả mọi người đã đặt để cả trái tim và tâm hồn vào bộ phim và giờ đây, tôi rất nóng lòng muốn chia sẻ tác phẩm này với mọi người vào ngày 21 tháng 12 này!”

Trailer của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất