Phim Ảnh

Áo dài và trang sức ngọc trai - Bộ đôi không thể thiếu

T.H
Chia sẻ

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cùng đạo diễn Kay Nguyễn và Lộc Trần đã khéo léo nhào nặn nên "Cô Ba Sài Gòn" – một bức tranh Sài Gòn xưa và nay được chăm chút từ hình ảnh, âm thanh làm hài lòng ngay cả những khán giả khó tính nhất.

Bộ phim đã thu hút không chỉ sự chú ý của những khán giả yêu điện ảnh, mà còn tạo được ấn tượng đặc biệt với những tín đồ thời trang qua không chỉ những bộ âu phục “retro”, mà đặc biệt hơn cả còn là những tà áo dài thướt tha được phối hợp cùng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl một cách vô cùng duyên dáng.

Thanh Loan - một cô gái truyền thống, nền nã; là người giữ lửa của nhà may Thanh Nữ, luôn xuất hiện xuyên suốt bộ phim trong những bộ áo dài phù hợp cho từng hoàn cảnh khác nhau, thể hiện được sự đa dạng về phong cách cũng như tính ứng dụng của tà áo dài tưởng chừng như cứng nhắc, cũ kĩ.

Và điểm nhấn góp phần làm tôn lên nét sang trọng của những bộ áo dài được Thanh Loan khoác lên mình nằm ở bộ sưu tập trang sức ngọc trai của cô, khi thì sang trọng quý phái, khi lại đằm thắm dịu dàng.

Song dù có là những chuỗi hạt cầu kì hay đơn giản, Thanh Loan trong tà áo dài thướt tha vẫn luôn đem lại cho khán giả cảm giác đầy hoài niệm, với ký ức của những người phụ nữ Sài Gòn ở thập niên cũ.

“Cuốn phim nhựa màu” Cô Ba Sài Gòn đã đem đến cho người xem không chỉ là những thước phim mãn nhãn và hoài cổ về Sài Gòn xưa, mà còn thể hiện được sự nghiên cứu và đầu tư một cách nghiêm túc về thời trang của thập niên 60

Trang sức ngọc trai Long Beach và phụ kiện chính là một nhân tố quan trọng đã góp phần tạo nên những thước phim thời trang vô cùng sang trọng và cuốn hút.

Những mẫu thiết kế trang sức ngọc trai trong phim Cô Ba Sài Gòn hiện đều
được bày bán tại hệ thống cửa hàng Long Beach Pearl tại Việt Nam.

Liên hệ Long Beach Pearl tại www.longbeachpearl.com

Hotline: 0947 997 978 - 0965 252 789

Facebook: https://www.facebook.com/LongBeachPearl

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất