Phim Ảnh

Fan thì thất vọng, còn antifan đồng loạt đòi 'tống cổ' Trịnh Sảng ra khỏi ngành giải trí

Như Hồ
Chia sẻ

Antifan muốn Trịnh Sảng rút lui khỏi ngành giải trí. Fan hâm mộ thật sự cũng bày tỏ sự thất vọng với cô nhưng Trịnh Sảng lại trả lời: "Tạm biệt".

Trịnh Sảng không hổ danh là nữ vương sưu nhiệt khi những đề tài hay phim truyền hình liên quan đến cô, bất luận rating cao hay thấp đều có một lượng lớn người tranh luận, nhẹ nhàng có tên trên bảng hot search. Phim truyền hình Dòng thời gian tươi đẹp do Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ gần đây cũng đang phát sóng trên đài Hồ Nam nhưng rating lại không mấy khả quan.

Cũng chính vì những tranh luận liên quan đến rating thấp mà Trịnh Sảng đã để lại vài câu trên app: “Cuộc đời của tôi không chỉ có phim truyền hình, cuộc đời của bạn bạn tùy ý”, “Kiếm được tiền thì đi làm những chuyện thực tiễn”… một lần nữa dẫn đến tranh cãi, cư dân mạng lần lượt chỉ trích Trịnh Sảng không có trách nhiệm, tự tư tự lợi.

Một số diễn viên khác nếu như rating phim do mình đảm nhận vai chính không cao sẽ tự kiểm điểm lại mình, đồng thời cố gắng về phương diện diễn xuất trong những tác phẩm sau nhưng Trịnh Sảng ngược lại không những không nhận lỗi mà còn phủ nhận, cho biết rating chẳng có liên quan gì đến mình. Điều này không những người qua đường mà đến fan hâm mộ của Trịnh Sảng cũng cảm thấy khó chịu, biểu thị sự thất vọng đối với cô, có người còn rời khỏi fandom.

Trịnh Sảng lúc xuất đạo có nhiều tác phẩm vô cùng nổi tiếng, sở hữu lượng lưu lượng lớn và cái duyên với khán giả nhận được nhiều sự hâm mộ của đồng nghiệp. Thế nhưng, độ duyên dáng này ngày càng mất đi, đối với việc fan hâm mộ rời bỏ, Trịnh Sảng cũng tỏ ra thờ ơ, thậm chí bá đạo trả lời: “Không hẹn gặp lại”.

Nếu như là fan hâm một thật lòng thì dù có thất vọng đến đâu thì nói xong cũng quên, ngược lại là antifan muốn Trịnh Sảng thân bại danh liệt, liên tiếp lên tiếng chỉ trích cũng như muốn Trịnh Sảng rút lui khỏi ngành giải trí.

Một nhà phê bình trong giới giải trí Hoa ngữ lên tiếng chỉ ra: “Theo như số liệu chứng minh thì Trịnh Sảng là tiểu hoa đán thứ nhất sau 90, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Cổ Lực Na Trát…đều không thể bì được. Trịnh Sảng nên có đủ sự tự tin mới đúng. Quan trọng chính là phải điều chỉnh tốt tâm trạng, không nên động chút thì thích làm gì thì làm”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất