Phim Ảnh

Anti-fan khen Sulli xinh tựa nữ thần, Knet chê IU gầy như yêu tinh khi đứng cạnh nhau

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sulli cập nhật một số ảnh khi nhận vai cameo trong phim Hotel Del Luna. Cư dân mạng có nhiều phản hồi tích cực về cô.

Vào tối ngày 11/08 vừa qua, Sulli đã xuất hiện trên tập mới nhất của bộ phim cuối tuần hài kinh dị Hotel Del Luna đài tvN. Cô tham gia để thể hiện sự ủng hộ cho người bạn thân IU (Lee Ji Eun). Sau khi phát sóng, em út của f(x) đã đăng tải một số hình ảnh tại phim trường lên tài khoản Instagram của mình. Trong đó, Sulli tạo dáng đáng yêu trong bộ váy xinh xắn, thùy mị.

Sulli.

Ở một bài đăng khác, Sulli vui vẻ chụp ảnh cùng với IU và Yeo Jin Goo, kèm theo chú thích: “Jang Man Wol và Goo Chan Sung. Khách sạn Del Luna”.

IU, Sulli và Yeo Jin Goo.

Bên cạnh đó, Sulli cũng thích thú chụp ảnh cho cô bạn của mình. Trong bài viết, mỹ nhân sinh năm 1994 đề cập: “Ủng hộ cho 'Hotel Del Luna'!”.

Bài đăng cuối, Sulli nở nụ cười rạng rỡ khi bước trên phố, cô viết: “Mình không phải là ma, hahaha”.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Chosun qua Nate với bài báo: “Sulli -'nữ thần chân dài'…trông xinh hơn trong các bức ảnh chụp gần đây”.

1. [+303, -23] Chân của Sulli đã siêu thon rồi, nên tôi tò mò không biết chân của IU gầy hơn bao nhiêu… Tôi luôn nghĩ cơ thể của IU phù hợp với chiều cao của cô ấy trong những bức ảnh chụp một mình, nhưng mà…tôi đoán kích thước thực sự của nó chỉ là 33 

2. [+216, -29] ​​Mình mong sao Sulli hãy cứ tiếp tục ăn mặc như thế này ~~~ rồi thì cô ấy sẽ luôn luôn được khen xinh đẹp 

3. [+171, -31] Nói thật lòng thì mình là anti của Sulli, nhưng mà trông cô ấy xinh đẹp tựa nữ thần với những bức ảnh thế này. Làm ơn hãy tiếp tục ăn mặc như vậy đi! 

4. [+46, -21] Bây giờ tỷ lệ cơ thể người nổi tiếng toàn vậy… Cơ thể của IU không đẹp để dẫn dắt một vai chính trong phim truyền hình….Tôi ước cô ấy tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của mình. 

5. [+36, -9] Ji Eun à, hãy tăng cân đi nào….

6. [+32, -9] Cả hai người họ thực sự rất gầy luôn

7. [+29, -5] Wow, hãy nhìn xem IU gầy như thế nào kìa … 

8. [+12, -1] Chân của IU… gầy gò 

9. [+10, -2] Chân của IU có phải chỉ có mỗi xương không ~ cô ấy quá gầy ~ tsk tsk, cô ấy có thể tăng cân được rồi đó 

10. [+8, -3] Xương IU quá nhỏ, cô ấy trông như yêu tinh trong khi Sulli trông giống như một nữ thần 

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất