Phim Ảnh

'Ant-man and Wasp' là phim thứ 20 của MCU nhận 'Cà chua tươi' của Rotten Tomatoes

Duy.NT
Chia sẻ

10 năm với 20 bộ phim từ năm 2008 và Marvel Studios đã thực hiện được một điều đáng khen ngợi, rằng cả 20 bộ phim đều nhận được "Cà chua tươi" từ đánh giá Rotten. "Ant-man and Wasp" là bộ phim hoàn thành danh sách này.

Ant-Man and Wasp không chỉ là bộ phim thứ 20 trong Marvel Cinematic Universe, mà còn là lần thứ 20 nhận được đánh giá “Cà chua tươi” từ Rotten Tomatoes. Đây là một điều đáng chú ý cho Marvel Studios và khiến cho các đối thủ phải dè chừng kể từ khi ra mắt MCU với Iron Man năm 2008, liên tục tiếp quản phòng vé và sản xuất thêm các bộ phim khác nhau. Bom tấn lớn nhất Hollywood - Avengers: Infinity War vừa nâng cao tiêu chuẩn mới cho thương hiệu này khi thu về hơn 2 tỷ USD trên toàn thế giới và nhận được 83% đánh giá từ Rotten Tomatoes.

Tuy nhiên, đoạn kết đầy bất ngờ của Infinity War khiến người hâm mộ chờ đợi số phận của nhiều nhân vật mang tính biểu tượng nhất của MCU. Trong khi đó, Ant-Man và Wasp xuất hiện cùng với cơ hội tiếp tục thành công đáng kinh ngạc của MCU với phần tiếp theo. ly kỳ. Câu chuyện cùng với mảng miếng mà nam diễn viên Paul Rudd không xuất hiện trên màn ảnh trong Infinity War sẽ được truyền tải ở phần này. Dựa trên số điểm vừa công bố trên Rotten Tomatoes, có vẻ như Ant-man and Wasp đã có một khởi đầu vững chắc cho giai đoạn kế.

Đánh giá từ Rotten cho phần 2 của bộ phim vừa được công bố sáng nay với 90% từ 63 review từ giới chuyên môn, vì thế mà Ant-man and Wasp đã làm tròn danh sách bộ phim được nhận “Cà chua tươi” từ trang này trong MCU. Theo con số hiện tại thì bộ phim được xếp thứ 8 trên 20 bộ phim của Marvel về mặt đánh giá nội dung, sau Captain America: Civil War là 91% và trước Captain America: Winter Soldier 89% .

Đa phần bộ phim nhận được lời khen có cánh cho diễn xuất của bộ đôi Paul Rudd và Evangeline Lilly. Phần này được ví như Marvel Studios đã mang đến “một bộ phim siêu anh hùng tươi mới hơn và bớt nặng nề, đen tối”. Câu nói này hàm ý đến những cái chết “hoành tráng” và khó quên nhất trong Infinity War đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Chính vì thế mà MCU mang đến một niềm vui mới khởi đầu cho những sự kiện tiếp theo và đây cũng là lúc “xoa dịu” fan của mình.

90% chỉ là mức khởi đầu cho Ant-man and Wasp, vào những tuần sau bộ phim có thể đạt hơn con số này hoặc có thể thấp hơn 90% dựa vào review của giới chuyên môn còn lại vì có khả năng có hơn 300 review trên Tomatometer.

Trailer chính thức của 'Ant-man and Wasp'

Ant-man and Wasp dự kiến khởi chiếu vào ngày 06/07/2018

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất