Phim Ảnh

Hé lộ bối cảnh rợn người của Annabelle 2 - Chỉ qua một bức ảnh!

Thùy Vân
Chia sẻ

Cô nàng búp bê ma nổi tiếng nhất trên màn ảnh Hollywood sẽ trở lại và hứa hẹn còn “đáng sợ” hơn xưa

Annabelle là một phim kinh dị với ý tưởng (spin-off) được tách ra từ loạt phim kinh dị thành công mọi thời đại The Conjuring. Tuy nhiên, sau khi phần một ra mắt năm 2014 và thu về doanh thu gần 200 triệu USD, nhà sản xuất đã nhanh chóng nhận ra khả năng kiếm tiền của “nàng búp bê nguyền rủa” và biến nó thành một thương hiệu kinh dị mới.

Khác với nội dung phần 1, khi một đôi vợ chồng tình cờ rước Annabelle về nhà và bị nó “ám thị”. Phần 2 của phim sẽ dưa khán giả đi ngược xa hơn về thân thế xuất thân của Annabelle. Chúng ta sẽ được gặp một người thợ làm búp bê cùng vợ của mình chào đón một bà xơ và vài đứa trẻ mồ côi vào nhà để tá túc. Thật không may cho những vị khách này khi chủ nhân ngôi nhà đang âm mưu tạo ra một “tạo vật tâm linh” với sức mạnh đen tối.

Khung cảnh ma mị, quỷ quyệt trong Annabelle 2

Biên kịch của phần 1 là Gary Dauberman sẽ tiếp tục viết kịch bản cho phần 2 này. Ngoài ra, Annabelle 2 còn có sự “trợ giúp” đắc lực từ vị đạo diễn mới toanh David F.Sandberg - người đã tạo ra thành công bất ngờ cho bộ phim kinh dị từng rất được khen ngợi là Light Out.

Từ ma “tắt đèn”, David F.Sandbergn chuyển sang chơi với “búp bê”

Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11/8/2017. Tuy nhiên, ngày từ những ngày đầu năm này, nhà sản xuất Annabelle 2 đã tung ra một tấm ảnh mới, “nhá hàng” về sự kinh dị đáng sợ trong phần phim tiếp theo. Đen tối, ảm đạm và chất chứa nhiều điều xấu xa, bức ảnh cung cấp cho ta hình ảnh búp bê Annabelle với đôi mắt quỷ quyệt đang ngồi bên chiếc giường. Trong khi đó, nhân vật Janice (Talitha Bateman) lại đang nhìn vào nỗi sợ trong tim của chính mình.

Bên cạnh thương hiệu Annabelle đang thành hình, một spin-off mới ăn theo The Conjuring cũng đang được triển khai. Dự án kinh dị này có tên là The Nun, với nội dung tập trung vào những vị mục sư ma quỷ của đạo Thiên Chúa đã được nhắc tới trong The Conjuring 2.

Chia sẻ

Bài viết

Thùy Vân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất