Phim Ảnh

Ảnh thuở xuân thì của Trương Bá Chi được mọi người khen 'khuynh thành khuynh quốc'

Theo Sina
Chia sẻ

Vào ngày 27/4, một loạt hình ảnh trước kia của Trương Bá Chi dùng công nghệ AI phục hồi ảnh cũ đã làm cho cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Ngày 27/4, một loạt hình ảnh phục dựng lại của nữ diễn viên Trương Bá Chi được tung ra làm cho cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. Có người nói “Nhan sắc của cô ấy hồi trẻ có thể nói là xếp hạng nhất hạng hai chứ không đùa”.

“Hãy xem phim Hỷ kịch chi vương và Người nghiện mua sắm (购物狂) thì có thể thấy nhan sắc của cổ như thế nào rồi. Ngày thường cũng xinh đẹp nữa”, thậm chí có khán giả cho rằng đây là vẻ đẹp khuynh thành khuynh quốc.

Xem thêm: Bạn thân tiết lộ cuộc sống khó khăn nhưng vô cùng kiên cường của Trương Bá Chi sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong

Vào ngày 26/4, có cư dân mạng còn tung ra hình dùng công nghệ AI phục hồi ảnh cũ thành công của Vương Phi lúc nhỏ. Vương Phi trong hình ngũ quan thanh tú, ngồi giữa các bạn học sinh nữ khác, tư thế chụp hình cũng khá đặc biệt.

Ngoài ra còn có hình ảnh cũ của các ngôi sao khác dùng AI phục hồi thành công, trong đó có Vương Tổ Hiền, Lâm Thanh Hà, Hồ Ca, Dương Mịch, Lộc Hàm.

Vương Tổ Hiền

Lâm Thanh Hà

Hồ Ca

Dương Mịch.

Lộc Hàm

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất