Phim Ảnh

Với những hình ảnh này, Tiên nữ cử tạ sẽ có happy ending?

Hoàng Phương
Chia sẻ

Hình ảnh hậu trường phim đang làm người hâm mộ sốt ruột đứng ngồi vị nụ hôn sân trường quá đỗi dễ thương.

Chỉ còn một tập nữa thôi, Tiên nữ cử tạ sẽ kết thúc phát sóng. Trong tập 15, mẹ Joon Hyung sau bao năm biệt tích bỏ sang Canada, đột nhiên quay lại ngỏ lời muốn đưa con trai ra nước ngoài đoàn tụ. Khi biết mình đã bị bỏ rơi từ tấm bé, cho dù đã bị tổn thương đến mức bị ức chế tâm lý, ảnh hưởng đến kết quả thi đấu, nhưng trong thâm tâm kình ngư khoa bơi vẫn mong nhớ, khát khao cảm nhận hơi ấm từ mẹ. Lúc này Bok Joo cũng được tuyển chọn vào khóa huấn luyện hạt giống giải quốc gia.

Cảnh hậu trường 2 bạn trẻ hôn nhau trong tập 15 vừa được nhà sản xuất tung ra.

Quá nhiều điều xảy ra đã tạo nên áp lực tâm lý vô cùng nặng nề lên đôi vai của vận động viên trẻ. Cậu trở nên suy sụp khi phải đưa ra quyết định trước ngã rẽ cuộc đời. Rất may, trong lúc cậu dằn vặt và khổ tâm nhất thì Bok Joo vẫn luôn ở bên lắng nghe, an ủi và trở thành chỗ dựa vững chắc để Joon Hyung có thể tin tưởng.

Mặc cho dự đoán về những cái kết khác nhau của khán giả phim Hàn Quốc, buồn có, vui có đang lan truyền khắp các tiêu điểm giải trí, khán giả vẫn luôn tin tưởng rằng cặp đôi chó mèo trường thể dục nhất định phải về bên nhau.

Trong tập 15, cô nàng vốn chỉ biết ăn, ngủ và nâng tạ nay đã biết làm hộp cơm trưa tình yêu mang đến động viên bạn trai. Mặc cho Joon Hyung nhõng nhẽo, ăn vạ ra sao, Bok Joo vẫn luôn khẳng định rằng hai người sẽ cùng cố gắng tập huấn nâng cao thành tích. Và quan trọng nhất là không vì bất cứ lý do gì mà xa rời nhau cả.

Cảm động trước sự cảm thông của bạn gái, hot boy khoa bơi ngay lập tức trao cho cô nụ hôn ngọt ngào ngay giữa khuôn viên trường học. Chàng Kình đang chán nản, được tiếp thêm sức mạnh liền chuyển ngay sang chế độ “bạn trai xí xớn”, quay về huấn luyện vẫn không quên bắn tim và làm biểu tượng trái tim gửi tới người yêu.

Ngọt ngào đến thế, chắc chắn không có khó khăn nào mà cặp đôi Kình Tạ không thể vượt qua cả. Hành trình tìm kiếm một nửa trong những năm tháng thanh xuân rồi sẽ khép lại. Và giấc mơ cùng nhau đạt huy chương vàng Olympic của Joon Hyung và Bok Joo nhất định không còn xa.

Cùng đón xem tập cuối Tiên nữ cử tạ sẽ phát sóng vào thứ Tư tuần này nhé. Phim sẽ được Việt hoá tại Vừng TV với chất lượng tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất