Phim Ảnh

Ảnh selfie tại hậu trường LHP Hoa Biểu của Đặng Siêu được so sánh với bức selfie Oscar huyền thoại của Ellen DeGeneres

Theo Weibo
Chia sẻ

Đặng Siêu đã thực sự làm rất tốt nhiệm vụ của một phó nháy tại hậu trường LHP Hoa Biểu diễn ra vào thứ bảy tuần trước!

Tháng mười hai là một thời gian bận rộn cho làng giải trí Hoa ngữ vì nó diễn ra dày đặc các sự kiện và chương trình giải thưởng cuối cùng còn lại trong năm. Điều đó thường có nghĩa là sẽ có các bữa tiệc không ngừng nghỉ. Thật thú vị, bức ảnh yêu thích của khán giả không phải từ thảm đỏ mà là bức ảnh được chụp bởi hậu trường Đặng Siêu tại lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 17 vào thứ bảy tuần trước (8/12/2018).

Khoảnh khắc này là tiền đề cho sức mạnh của các ngôi sao tuyệt đối được gói gọn trong một bức ảnh. Nó làm khán giả nhớ đến bức ảnh “tự sướng” giải Oscar của Ellen DeGeneres và còn ai là người thực hiện nó tốt hơn Đặng Siêu? Từ trái sang phải: Giang Sơ Ảnh, Dương Dương, Quách Kính Minh, Lộc Hàm, Đường Yên, Dương Mịch, Châu Đông Vũ, Trần Hách, Đặng Siêu.

Sau cuộc hội ngộ hoành tráng của Lộc HàmNgô Diệc Phàm trong Scream Night của iQiYi, cả hai lại được phát hiện cùng nhau ở hậu trường.

Đặng Siêu chia sẻ thêm một vài hình ảnh từ sự kiện này. Anh tái hợp với Huỳnh Hiểu Minh Đồng Đại Vy. Ba người đóng vai chính trong bộ phim Trung Quốc 2013, Giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc.

Một bức ảnh khác với những “cánh chim lớn” của ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc: Khương Văn, Châu Tấn, Đặng Siêu, Trần Khôn, Từ Tranh.

Với tất cả những người đàn ông và người phụ nữ hoàn toàn phù hợp như những người trưởng thành xinh đẹp sải bước trên thảm đỏ, thì một chủ đề bắt đầu xu hướng trên weibo ngày khác là liệu phụ nữ có thực sự có bị lạnh hay không. Dương Mịch mặc một chiếc váy có họa tiết tinh nghịch đến lễ trao giải MAHB lần thứ 15. Người hâm mộ lo lắng rằng cô sẽ bị rét cóng.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất