Phim Ảnh

Ảnh sân bay Trung Quốc 27/12: Đường Yên lạnh như băng, Đồng Dao cười ngọt ngào thân thiện

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Đường Yên, Đồng Dao, Trần Khôn, Hoắc Tôn cùng xuất hiện tại sân bay ngày hôm nay (27/12/2018).

Thời trang sân bay cũng như biểu cảm của các ngôi sao khi trên đường di chuyển luôn là đề tài để người hâm mộ quan tâm và được báo chí khai thác sát sao. Vào ngày 27/12/2018, tại các sân bay của Trung Quốc, ống kính của các nhiếp ảnh đã bắt gặp một loạt các nghệ sĩ lớn của màn ảnh Hoa ngữ.

Theo tin tức giải trí Sina, Đường Yên xuất hiện một mình tại sân bay. Cô ấy mặc một chiếc áo khoác trắng, đội mũ da màu đen, phong cách thời trang không chê vào đâu. Khi di chuyển, nữ diễn viên cúi đầu, thoạt đầu có vẻ lạnh lùng nhưng sau đó thể hiện niềm hạnh phúc.

Nụ cười tỏa nắng của Đường Yên khiến nhiều người cảm thấy bị “hớp hồn”. Đặc biệt, một người hâm mộ đã tặng cô túi quà ngay tại sân bay khiến nữ diễn viên Âu châu công lược bất ngờ.

Trong khi đó, Đồng Dao ở một lúc khác cũng có mặt tại sân bay. Ngay khi nhìn thấy ống kính, nữ diễn viên đã nở nụ cười ngọt ngào, tạo cảm giác thân thiện, không có khoảng cách giữa ngôi sao - người hâm mộ. Cô diện áo khoác màu bạc để thể hiện cá tính và gout thời trang sân bay của mình.

Ngoài ra, Trần Khôn, Hoắc Tôn cũng lần lượt xuất hiện tại sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất