Phim Ảnh

Ảnh hồi bé của Lee Jong Suk gây sốt - Bi (Rain) vẫn thích ăn một mình - Cha Eunwoo mặc hanbok tuyệt đẹp

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Jong Suk quả thật rất đáng yêu!

Những bức ảnh thời thơ ấu của Lee Jong Suk một lần nữa nhận được sự chú ý của mọi người.

Các bức ảnh của Lee Jong Suk đã được lưu hành trong các cộng đồng trực tuyến và trở thành một chủ đề nóng với cư dân mạng. Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh được tiết lộ trên mạng nhưng mọi người lại một lần nữa chú ý đến chúng nhờ bộ phim truyền hình đang phát sóng của nam diễn viên này, Romance is a Bonus Book, trong đó, anh ấy xuất hiện cùng Lee Nayoung.

Trong các bức ảnh, Lee Jong Suk mỉm cười đáng yêu trước ống kính, mặc áo sơ mi trắng và quần yếm denim. Như bạn có thể thấy ở bên dưới, nụ cười của anh ấy đã không thay đổi dù chỉ một chút và bạn có thể thấy diễn viên này mỉm cười giống hệt như khi anh ấy còn là một đứa trẻ.

 Rain chia sẻ anh thích ăn một mình ngay cả sau khi kết hôn với Kim Tae Hee.

Rain giải thích: “Đôi khi tôi cần có thời gian riêng. Có những cấp độ khác nhau khi ăn một mình”. Rain tiếp tục, “Tôi ăn gogi (bbq Hàn Quốc) một mình. Tôi đã đi ăn chỉ một vài ngày trước. Có một phương pháp cho nó. Bạn tự tin đi vào trong, ngay cả khi bạn một mình. Họ sẽ không đưa bạn vào nếu bạn nói bạn cô đơn.”

Rain nói thêm: “Tôi tận hưởng thời gian một mình. Tôi nói xin chào khi mọi người nhận ra tôi nhưng khi họ yêu cầu ảnh, tôi nói với họ rằng tôi không gọn gàng và thay vào đó họ ôm họ.”

Cha Eunwoo mặc Hanbok thật hoàn hảo và không ai có thể phủ nhận điều đó.

Cha Eunwoo của ASTRO đã được xác nhận cho vai nam chính của bộ phim lịch sử sắp tới của đài MBC, New Officer Goo Haeryeong (tựa đề theo nghĩa đen). Cha Eunwoo sẽ đóng cùng nữ diễn viên Shin Sekyung trong bộ phim. Dưới đây là những hình ảnh của Cha Eunwoo trong bộ hanbok:

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất