Phim Ảnh

Ảnh hiếm hoi của 'vua hài' Châu Tinh Trì - Thành Long, Châu Tấn và Trần Khôn tại 'Giải Hoa Biểu 2018'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Buổi lễ trao giải Hoa Biểu năm nay thực sự đã thu hút rất nhiều chú ý của khán giả và cộng đồng cư dân mạng trong và ngoài nước với tham dự gia của hàng loạt nghệ sĩ trẻ đẹp. Tuy nhiên, chúng ta không thể không kể đến cái tên vang danh trời Á như Thành Long, Châu Tinh Trì, Châu Tấn, Trần Khôn.

Thành LongChâu Tinh Trì, hai nghệ sĩ lừng danh của ngành công nghiệp điện ảnh Hoa ngữ. Khán giả Châu Á, trong đó có Việt Nam vốn quen mặt với họ qua hàng loạt tác phẩm điện ảnh “độc nhất vô nhị, có một không hai”. Vì tuổi tác không còn tươi xanh như thập niên 90, cả hai rất hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện cùng các “hậu bối”. Tuy nhiên, trong Lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 17 năm 2018 tối qua (08/12), Thành Long và Châu Tinh Trì bất ngờ góp mặt khiến không ít khán giả vui mừng.

“Thánh Tinh” mặc bộ trang phục giản dị.

Một số hình ảnh hiếm hoi của Thành Long.

Trò chuyện cùng Lý Dịch Phong.

Bên cạnh đó, dù không hiện diện trên thảm đỏ nhưng cặp đôi bạn thân Châu Tấn - Trần Khôn cũng góp mặt với tư cách là người nhận và trao giải thưởng. Họ là một trong những cặp chị em nổi tiếng nhất Trung Quốc và đã minh chứng cho câu nói “Trên mức tình bạn, dưới mức tình yêu là tri kỷ” khi liên tục quan tâm, ủng hộ cho các dự án phim mới của nhau.

Diễn viên có diễn xuất chuyên nghiệp Châu Tấn.

Trần Khôn nam tính, quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất