Phim Ảnh

Khán giả sốt rần rần trước loạt ảnh siêu đáng yêu của Push Puttichai và Aom Sushar tại phim trường 'Boss & Me'

Ng T Hà
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường của Push Puttichai và Aom Sushar khi quay phim Boss & Me

Loạt hình ảnh hậu trường dễ thương của nam thần Push Puttichai và Aom Sushar được phía nhà đài tiết lộ khiến khán giả vô cùng thích thú, chờ đợi một phiên bản remake Boss & Me bản Thái thành công. Không chỉ có các khán giả Thái lan mà phần đông fan hâm mộ Trung Quốc cũng rất mong đợi dự án này. Cả Aom Sushar và Push Puttichai đều là hai nghệ sĩ Thái Lan có tầm ảnh hưởng ở đất nước tỷ dân.

Aom Sushar và Push Puttichai

Bộ phim truyền hình remake Boss & Me được xác nhận khởi quay bắt đầu từ tháng 4 năm 2019 thu hút rất đông sự quan tâm của người hâm mộ. Boss & Me phát hành năm 2014 với sự tham gia của Hans Zhang và Zhao Liying và được dựa trên cuốn tiểu thuyết Shan Shan Comes to Eat do Gu Man viết.

Ngay sau khi rời channel 3 Aom Sushar đã xác nhận dự án phim remake Boss & Me do đài One sản xuất, đây được kì vọng là bộ phim sẽ cứu vớt cô nàng sau thời gian dài im ắng.

Trước sự đón nhận rất đông đảo đến từ phía người hâm mộ, nhà đài cũng thường xuyên “chiều lòng” bằng những tấm hình hậu trường vô cùng đáng yêu của hai diễn viên chính. Bộ phim khởi quay sớm một phần cũng để có thể sớm lên sóng phục vụ khán giả. Theo những gì quan sát được ở hậu trường, Push Puttichai sẽ là một anh Sếp vô cùng đẹp trai, bảnh bao nhưng cũng không kém phần đào hoa. Còn Aom Sushar một cô nàng đáng yêu nhí nhảnh và vô cùng nhỏ bé. Đây là lần đầu tiên Push Puttichai và Aom Sushar gặp nhau trong một dự án phim truyền hình, tuy nhiên ở hậu trường cả hai rất vui vẻ và hòa đồng.

Chia sẻ về dự án phim Boss & Me, nam chính Push Puttichai nói rằng: “Tôi đã không tham gia một bộ phim tình cảm hài lãng mạn nào trong một thời gian dài. Nhân vật là thử thách đối với tôi. Thông thường, tôi đóng vai một người đàn ông chững chạc. Trong bộ phim này, tôi phải đóng vai nhân vật luôn giữ im lặng. Bộ phim vừa mới bắt đầu quay, tôi phải điều chỉnh với nhân vật”

Còn về phía Aom Sushar, cô nói: ” Tôi đã không đóng một bộ phim tình cảm hài kịch trong một thời gian. Khi tôi đọc kịch bản, tôi rất thích nó. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với Push Puttichai. Xin hãy ủng hộ bộ phim”

Sẽ còn có rất nhiều điều thú vị về bộ phim truyền hình làm lại Boss & Me bản Thái, hãy tiếp tục theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất