Phim Ảnh

'Anh em nhà Russo' thông báo Avengers 4 chính thức đóng máy: Ơn giời, cảnh quay 'siêu bí mật' cuối cùng cũng được hoàn thành!

Theo Collider
Chia sẻ

Hãy cùng xem những gì 'Anh em nhà Russo' tiết lộ trên Twitter nhé!

Chúng tôi vẫn còn bảy tháng chờ đợi đến thời khắc Avengers 4 chính thức được ra rạp, nhưng có vẻ như 'anh em nhà Russo' đã chính thức đưa bộ phim này vào quá trình hậu kỳ. Bộ đôi đạo diễn đã đăng lên twitter của mình để thông báo rằng 'dự án lớn nhất của Marvel' (cho đến thời điểm này) đã kết thúc quay phim và kèm theo đó là một bức ảnh trắng đầy bí ẩn.

Chia sẻ của 'anh em nhà Russo' trên Twitter.

Anthony RussoJoe Russo.

Bây giờ, nếu bạn tăng độ tương phản trên màn hình của mình lên hết cỡ và phóng to khoảng 110%, bạn sẽ thấy bức ảnh đó… vẫn chỉ có màu trắng và đầy bí ẩn. Không ai biết đó là cái gì ngoài anh em đạo diễn thế nhưng điều quan trọng nhất sau khi post này được tung ra chính là việc Avengers 4 đã chính thức được đưa vào giai đoạn hậu kỳ. Và tất nhiên, điều này cũng có nghĩa là đoạn phim cực kỳ bí mật của bộ phim cuối cùng cũng được quay. Trở lại tháng 9 vừa qua, trong một cuộc trò chuyện với The MarvelistsMark Ruffalo đã tiết lộ rằng đoạn kết của bộ phim không chỉ bị bỏ ngỏ mà phần lớn dàn diễn viên không biết nó sẽ có những gì:

“Chúng tôi thậm chí còn không biết nó sẽ là cái gì. Chúng tôi không chỉ quay lại, chúng tôi sẽ kết thúc bộ phim mà thực sự còn chưa hoàn thành khi chúng tôi tạm dừng quay nó vào năm ngoái. ”

Kết thúc của phần thứ 4 chắc hẳn là khá dễ đoán đối với một số khán giả. Bạn có nhớ những phân cảnh cuối cùng của Avengers: Infinity War khi hầu hết các siêu anh hùng trong MCU bị tan biến sau cái búng tay của ThanosChris Evans gần đây đã ám chỉ rằng Avengers 4 sẽ là bộ phim đánh dấu sự kết thúc của Steve Rogers với tư cách là Captain America và điều này liệu có khiến 'đội trưởng Mỹ' ra đi ở cuối phim?

“Được đảm nhận vai diễn này trong 8 năm qua là một vinh dự đối với tôi. Đối với tất cả mọi người ở phía trước máy quay, đằng sau máy quay và đặc biệt là khán giả, tôi thật sự cảm ơn các bạn vì những kỷ niệm! Luôn luôn biết ơn.”

Trong năm 2019, Marvel sẽ tung ra ba bộ phim mới lần lượt là: Captain Marvel, Avengers 4Spider-Man: Far From Home. Hãy cùng chờ đợi những trailer và hình ảnh đầu tiên của những bộ phim trên nhé!

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin mới nhất