Phim Ảnh

Dispatch tung bộ ảnh xuất thần của 'tiểu tam' Han So Hee: Không hổ danh là tiểu Song Hye Kyo!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn nhan sắc "có một không hai" của nữ ngôi sao trẻ Han So Hee qua bài viết dưới này!

Đoạn cut của Han Seo Hee trong “Thế giới hôn nhân”.

Vào ngày 15/04, Dispatch đã phát hành loạt ảnh mới độc quyền của nữ diễn viên mới nổi Han So Hee lên cổng thông tin Naver. Được biết, bộ ảnh được thực hiện tại Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul trong ngày 13/04 vừa qua, nhằm quảng bá cho bộ phim truyền hình ăn khách Thế giới hôn nhân (The World of the Married) đài JTBC. Trong đó, mỹ nhân sinh năm 1994 diện trên người bộ trang phục giản dị màu trắng sang trọng, tinh tế. Trước ống kính, Han So Hee tự tin khoe vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên trời ban.

Trong thời gian gần đây, Han So Hee đã trở thành tâm điểm chú ý và nhận được nhiều quan tâm với vai diễn “tiểu tam” trong drama đình đám Thế giới hôn nhân. Theo đó, những hình ảnh cũng như cuộc sống trước đây của mỹ nhân 25 tuổi đã được cư dân mạng yêu mến tìm lại để bàn tán. Bên cạnh bức ảnh về việc hút thuốc lá, xăm trổ đầy mình từng được đăng tải trên mạng xã hội trước khi ra mắt, Han Seo Hee còn gây sốt với ảnh thời trung học.

Nhiều người phải thừa nhận rằng cô ấy sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ và lạnh lùng với thần thái mà những người phụ nữ khác không thể có. Chính ngoại hình, vẻ đẹp hiếm hoi mang phong cách hồn nhiên nhưng không kém phần nổi loạn của cô đã khiến không ít người phải ghen tỵ.

Han So Hee là gương mặt mới trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Cô ra mắt ra mắt vào năm 2017 thông qua phim truyền hình Hoa tiền. Sau đó, cô tiếp tục lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và xuất hiện trong drama cổ trang Lang quân 100 ngày (2018) và Abyss đài tvN vào năm 2019. Một số cư dân mạng nhận xét Han So Hee có nhiều điểm tương đồng với nữ ca sĩ thần tượng Ryujin (ITZY). Thậm chí ngay từ khi debut, cô ấy đã được gọi là tiểu Song Hye Kyo của giới phim ảnh.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất