Phim Ảnh

Angelina Jolie lấy lại quyền lực đả nữ, Charlize Theron sẽ là 'ác nhân xuất sắc nhất' Fast & Furious

Duy Vũ
Chia sẻ

Hai nữ diễn viên hàng đầu từng dính phải tin đồn "không ưa nhau" đều đang được truyền thông và báo giới nhắc tới.

Sau khi đâm đơn li dị chồng, Angelina Jolie sẽ trở lại làm đả nữ

Dấu ấn sự nghiệp của Angelina Jolie - nữ diễn viên thương mại hàng đầu Hollywood bắt đầu nhạt nhòa kể từ cuộc hôn nhân tan vỡ với Brad Pitt. Nhưng chắc chắn, cô vẫn là tên tuổi được nhiều nhà sản xuất săn đón, cũng như sức hút truyền thông ở thời điểm hiện tại. Bộ phim thành công gần nhất của cô là Maleficent, ra mắt năm 2014, đã mang về doanh thu 750 triệu đô toàn cầu trong khi kinh phí chỉ xấp xỉ 180 triệu.

Angelina Jolie stars as "Evelyn Salt" in Columbia Pictures' contemporary action thriller SALT.

Evelyn Salt - vai diễn hành động nổi tiếng của Angelina Jolie.

Mới đây, tờ Deadline đã tiết lộ thông tin Jolie đang thảo luận hợp đồng với dự án dựa theo cuốn tự truyện Shoot Like A Girl: One Woman's Dramatic Fight In Afghanistan and on the Home Front. Được viết bởi Mary Jennings Hegar, một thành viên trực thuộc đội Không quân Hoa Kỳ đồng thời là một phi công cứu hộ tại Afgahanistan. Câu chuyển kể về quãng thời gian phục vụ trong quân ngũ của Hegar cũng như vụ kiện chống lại Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.

Khoảng thời gian phục vụ trong quân ngũ của Hegar sẽ chiếm phần lớn thời lượng trên màn ảnh với những cảnh hành động chiến đấu. Trong khi làm nhiệm vụ vận chuyển binh lính ra khỏi vùng “biển lửa” tại Afghanistan, chiếc trực thăng của cô đã bị bắn hạ bởi quân đội Taliban. Nhưng bất chấp nguy hiểm đang rình rập, cô ấy vẫn bảo vệ được đội của mình cùng ba linh lính Mỹ để đưa họ đến nơi an toàn.

1280_angelina_jolie_getty496020466

Bộ phim hành động của Angelina Jolie sẽ là mảnh đất hoàn hảo để cho cô phô diễn tài năng và quyền lực đả nữ của mình. Câu chuyện bao gồm cả những màn chiến đấu và vụ kiện từng gây chấn động hơn là xoáy sâu vào môi trường trong quân đội. Nếu thành công, Shoot Like a Girl sẽ dễ dàng thống trị phòng vé và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho mùa giải thưởng hàn lâm.

Charlize Theron được đồng nghiệp tôn vinh

Suốt 7 phần phim, thương hiệu ăn khách toàn cầu Fast & Furious đã giới thiệu cho khán giả bộ sưu tập những kẻ phản diện nổi tiếng. Do đó, khi nhà sản xuất công bố Charlize Theron sẽ là ác nữ mới trong phần 8 sẽ được ra mắt vào mùa hè năm sau, khán giả tỏ ra khá hào hứng trước thông tin này.

Ngay cả Michelle Rodriguez, gương mặt thân quen của Fast & Furious cũng khẳng định: “Nhân vật Cipher của Charlize Theron sẽ là ác nữ xuất sắc chưa thấy từng thấy của toàn series.”

charlize-theron-fast-8

Hình tượng trong Fast & Furious 8 của Charlize Theron.

Đây vốn được biết đến là thương hiệu phim không chú trọng trong việc xây dựng hình tượng của những kẻ phản diện. Nhưng căn cứ theo lời của Michelle Rodriguez, thì chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào màn thể hiệp sắp tới của Charlize Theron. Nhà soạn nhạc Brian Tyler tiết lộ rằng, Cipher sẽ là kiểu nhân vật mà khán giả muốn khám phá, tìm hiểu mặc dù cô lại là đại diện cho cái xấu.

_89997227_mirren2_getty

Helen Mirren

Dù tin đồn Charlize Theron là một thành viên trong gia đình nhà Shaw vẫn chưa được xác nhận. Nhưng trước mắt, khán giả sẽ được gặp lại nhân vật Deckard Shaw do Jason Statham thủ vai. Còn huyền thoại Helen Mirren thì sẽ tham gia trong Fast & Furious bằng một vai phản diện nhỏ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin mới nhất