Phim Ảnh

Tập mới của 'Keep Running': Angelababy vô tình lộ ra hình xăm?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Angelababy trong lúc ghi hình tập mới của Chạy đi nào anh em vô tình lộ ra hình trên tay giống hình xăm, cư dân mạng cảm thấy hiếu kỳ với ý nghĩa của những hình này.

Nhắc đến Angelababy tin chắc đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích Hoa ngữ hiện nay, là một trong những nữ minh tinh nổi tiếng cũng là nữ thần trong lòng của mọi người. Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh thì tài nguyên của Angelababy cũng ngày càng tốt hơn, đảm nhận vai nữ chính của nhiều bộ phim truyền hình, tuyệt đối là minh tinh tuyến 1 nổi tiếng.

Tập mới của 'Keep Running': Angelababy vô tình lộ ra hình xăm?

Mặc dù xuất thân là ngành người mẫu nhưng nhờ những biểu hiện xuất sắc trong Chạy đi nào anh em mang đến nhiều tiếng cười cũng như hình tượng nữ hán tử trong chương trình đã giúp danh tiếng của Angelababy càng ngày càng cao, fan hâm mộ cũng càng ngày càng nhiều.

Gần đây, trong lúc ghi hình cho tập mới nhất của Chạy đi nào anh em, Angelababy đã quên che đi hình xăm trên người, kết quả lúc giơ tay lên đã để lộ chúng ra bên ngoài. Rất nhiều cư dân mạng cảm thấy hiếu kỳ với hàm ý của hình xăm này.

Mặc dù năm nay Angelababy đã hơn 30 tuổi rồi nhưng nét đẹp và sự trẻ trung vẫn còn mãi, hình như không hề lưu lại vết tích của thời gian chút nào. Đối với hình xăm này có cư dân mạng nói là do Tiểu Bọt Biển vẽ lên. Xem ra Angelababy thật sự vô cùng yêu thương đứa con trai này của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất