Phim Ảnh

Angelababy: 'Tình yêu là thoả hiệp, nhưng không bao giờ chấp nhận có người thứ ba'

Nga Cao
Chia sẻ

Angelababy Dương Dĩnh đã có những chia sẻ về chồng, Huỳnh Hiểu Minh và con trai ba tuổi, bé Tiểu Bọt Biển!

AngelababyHuỳnh Hiểu Minh đã kết hôn được ba năm. Năm 2017, họ may mắn có được một cậu con trai mà họ có biệt danh là Tiểu Bọt Biển.

Dường như mọi thứ đều suôn sẻ cho cặp vợ chồng nổi tiếng. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh đã vướng vào vụ bê bối thao túng chứng khoán năm ngoái.

Tin đồn về việc Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bị cáo buộc ly hôn vì vụ bê bối lưu hành trên mạng. Mặc dù có vẻ như những tin đồn đó chỉ là như vậy.


Angelababy đã được phỏng vấn bởi tạp chí ELLE gần đây, nơi cô nói về thái độ của mình đối với gia đình. Cô ấy nói với chúng tôi: “Tình yêu là một quá trình thỏa hiệp và nhượng bộ”. Angelababy nói thêm rằng miễn là cô và chồng có thể hiểu và tôn trọng lẫn nhau, cô sẽ không bận tâm đến những thói quen của bạn đời. Mặc dù cô ấy sẵn sàng chấp nhận thay đổi, nhưng có một điều mà cô ấy hoàn toàn không chịu đựng được: Gian dối. Hoặc nói theo cách của Angelababy, “Khi một bên khác xuất hiện trong mối quan hệ.”

Bản năng làm mẹ của Angelababy để bảo vệ con trai mình xuất hiện khi cô được hỏi về những tin đồn về việc cô chia tay với Huỳnh Hiểu Minh. Angelababy nói rằng những tin đồn không làm phiền cô nhiều nhưng cô đã thu hút sự chú ý bằng cách bình tĩnh nói: “Đừng kéo con trai tôi vào cuộc là được”.

Bên dưới bề ngoài thành công, Angelababy chỉ là một người mẹ bình thường muốn điều tốt nhất cho con trai mình. Angelababy đã làm việc chăm chỉ trong khi cố gắng cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Cô nói: “Tôi đã làm việc chăm chỉ mọi lúc để tôi có thể ở đó vì con tôi khi bé lớn lên.”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất