Phim Ảnh

Angelababy 'oán giận' Đặng Luân khi tiết lộ thói quen không gội đầu của nàng tiểu hoa đán

Như Hồ
Chia sẻ

Angelababy ra nước ngoài quay phim nhưng dẫn con trai cùng đi. Bên cạnh đó một đoạn phỏng vấn của Angelababy cũng tiết lộ, trong đó nữ diễn viên "oán giận" Đặng Luân khi anh tiết lộ cô không gội đầu.

Gần đây có cư dân mạng gặp được Angelababy cùng với con trai Tiểu Hải Miên đi dạo phố ở Thành Đô nhưng bên cạnh không thấy Huỳnh Hiểu Minh, ngược lại có nhân viên đẩy theo xe em bé. Được biết, gần đây Angelababy đang quay bộ phim mới nên thuận tiện dẫn theo con trai đi chơi.

Rất nhiều người hết lời khen ngợi Angelababy cũng như bội phục cô khi làm một người mẹ tốt, quay phim cũng tranh thủ thời gian ở bên con.

Ngày hôm nay, một đoạn phỏng vấn của Angelababy cũng bị tiết lộ. Khi ký giả hỏi: “Trong thời gian ra nước ngoài có nhớ Tiểu Hải Miên nhiều không?” thì nàng tiểu hoa cho biết cô dẫn con trai đi cùng, vì lần đó gia đình nữ diễn viên nói cũng muốn đi du lịch, nên sẵn tiện dẫn theo người nhà và con trai theo. Angelababy lúc nhắc đến Tiểu Hải Miên vô cùng vui vẻ, dường như không nói mãi cùng không hết được.

Angelababy 'oán giận' Đặng Luân khi tiết lộ thói quen không gội đầu của nàng tiểu hoa đán

Angelababy cho biết gia đình lúc cô bận công việc đã đi tham quan rất nhiều nơi. Trong mắt Angelababy, gia đình vĩnh viễn là quan trọng nhất. Có điều, không phải diễn viên nào cũng nghĩ như vậy như Dương Mịch chẳng hạn, trong lúc phỏng vấn thì Dương Mịch cho biết làm diễn viên mới là điều đứng đầu.

Trong cuộc phỏng vấn này, Angelabay còn nhắc đến Đặng Luân. Cô nói rằng Đặng Luân thuộc tuýp người miệng mồm rất độc. Sở dĩ Angelababy nói vậy là vì trong lúc phỏng vấn, Đặng Luân rất nhanh mồm nhanh miệng, nói Angelababy không gội đầu: “Cô ấy thực sự không gội đầu chứ không phải là do tôi nói, tôi chỉ là có lòng tốt nhắc nhở cô ấy mà thôi“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất